Thể thao

Hà Nội FC bổ nhiệm huyền thoại bóng đá xứ Nghệ làm trợ lý HLV

Hà Nội FC vừa có sự bổ sung chất lượng trong thành phần ban huấn luyện khi bổ nhiệm huyền thoại bóng đá xứ Nghệ, đồng thời là chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam 2008, Dương Hồng Sơn làm trợ lý HLV.

Mùa giải năm ngoái, huyền thoại bóng đá xứ Nghệ, Dương Hồng Sơn đã tạo nên chiến tích vang dội khi đưa CLB Phú Thọ thăng hạng lên chơi tại giải hạng Nhất Quốc gia trên cương vị HLV trưởng. Tuy nhiên, rất bất ngờ, Dương Hồng Sơn lại chủ động xin từ chức và người thay thế cho anh là cựu trung vệ ĐTQG Việt Nam, Vũ Như Thành.

Việc nói lời chia tay với CLB Phú Thọ khiến nhiều người đặt câu hỏi về tương lai của Dương Hồng Sơn. Và mới nhất, thắc mắc này đã có lời giải đáp, khi phía Hà Nội FC chính thức thông báo, thủ môn lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam sẽ trở lại đội bóng Thủ đô.

Dương Hồng Sơn được bổ nhiệm làm trợ lý HLV Hà Nội FC

Lần này, Dương Hồng Sơn sẽ đảm nhận vị trí trợ lý HLV. Trên thực tế, Dương Hồng Sơn từng gắn bó với Hà Nội FC với chức vụ trợ lý trong khoảng thời gian 6 năm (2013-2019) nhưng là ở đội B. Tới lần tái hợp này, anh sẽ được làm trợ lý cho đội 1, làm việc với đội hình gồm rất nhiều tuyển thủ quốc gia.

Bản thân Dương Hồng Sơn cũng có giai đoạn bắt chính cho Hà Nội FC (2008-2015) và để lại khá nhiều dấu ấn. Nói về lần trở lại này, cựu thủ môn 38 tuổi không khỏi bồi hồi:

"Từ cầu thủ sang huấn luyện và quay lại với lứa cầu thủ mình đã từng chơi bóng cùng có thể là một thuận lợi cho tôi. Tình cảm gắn bó giữa anh em cũng như sự trao đổi trên phương diện xây đựng đội bóng sẽ giúp ích cho HLV trưởng cũng như CLB.

Sự quá tải của các cầu thủ đang là một vấn đề của Hà Nội FC những năm gần đây. Tuy nhiên, tôi tin với một lứa tốt như hiện nay, đây sẽ không phải trở ngại quá lớn. Một vài trận đấu tới, Hà Nội FC sẽ cho thấy sự gắn kết của một tập thể".

Dương Hồng Sơn có một mùa giải dẫn dắt Phú Thọ

Hiện tại, Hà Nội FC đang có khởi đầu đáng thất vọng ở mùa giải năm nay. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn chưa giành được bất kì điểm số nào, khi để thua Nam Định với tỉ số 0-3 và nhận thất bại 1-2 trước Becamex Bình Dương.

Với sự bổ sung chất lượng trong thành phần ban huấn luyện, người hâm mộ kỳ vọng Hà Nội FC sẽ lấy lại phong độ và hình ảnh của một đội bóng hàng đầu V.League ở những vòng đấu tới.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP