Thể thao

Văn Đức rời sân sớm vì chấn thương, HLV Park 'đứng ngồi không yên'

Trong các buổi tập để chuẩn bị cho trận gặp Sài Gòn FC ở vòng 4 V.League 2022, Phan Văn Đức đã phải tập riêng. Dù cuối cùng vẫn có tên trong đội hình xuất phát, nhưng đáng tiếc Đức 'cọt' lại chỉ thi đấu được chưa đầy 20 phút trước khi phải rời sân thế chỗ cho Đinh Xuân Tiến.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở V.League 2022, CLB SLNA đã có được 2 chiến thắng, kiếm về 6 điểm và xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH. Trong đó, chiến thắng 2-0 trước HAGL trên sân Vinh ở vòng đấu gần nhất chính là màn trình diễn ấn tượng nhất của thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng.

Người tỏa sáng rực rỡ nhất hôm đó, không ai khác chính là ngôi sao tấn công Phan Văn Đức. Cầu thủ sinh năm 1996 chính là người tạt bóng chính xác để Phạm Xuân Mạnh đánh đầu tung lưới Tuấn Linh mở tỷ số trận đấu, trước khi tự mình tung cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm, cháy lưới HAGL, ấn định chiến thắng 2-0.

Phan Văn Đức tỏa sáng giúp SLNA đánh bại HAGL 2-0

Chứng kiến Văn Đức thông nòng ở mùa giải mới, và lại là một tuyệt phẩm, bất cứ người hâm mộ xứ nghệ nào cũng rộn ràng cảm xúc. Tuy nhiên, một tin không vui đã tới trước thềm vòng 4, ở chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC, đó là việc Văn Đức phải tập riêng. Anh chỉ chạy bộ để duy trì thể lực và không tham gia vào các bài tập theo giáo án của các đồng đội. Gương mặt của Văn Đức tương đối căng thẳng.

Thực tế ở trận gặp HAGL, ngay sau khi ghi bàn, Văn Đức được rút khỏi sân. Không phải để dưỡng sức cho trận đấu tiếp theo mà Văn Đức đã bị căng cơ.

Dù cố gắng, nhưng Văn Đức chỉ đá được chưa đầy 20 phút trận gặp Sài Gòn

Tuy nhiên, cuối cùng Đức 'cọt' vẫn được HLV Huy Hoàng điền tên vào danh sách đá chính tại Sài Thành. Mặc dù vậy, cuối cùng ngôi sao số 1 của đội bóng xứ Nghệ lại chỉ có mặt trên sân được chưa đầy 20 phút, rốt cục lại phải ra nghỉ sớm vì một chấn thương.

Tài năng trẻ 19 tuổi Đinh Xuân Tiến là người được tung vào sân thay thế người đàn anh. Lúc này người hâm mộ CLB SLNA lẫn những người yêu mến đội tuyển quốc gia Việt Nam cũng sẽ cầu nguyện vẫn đề mà Văn Đức gặp phải là không quá nghiêm trọng. Tuyển Việt Nam sẽ bước vào 2 lượt trận cuối tại vòng loại 3 World Cup 2022 vào ngày 24/3 (gặp Oman) và 29/3 (gặp Nhật Bản).

Tác giả: Bảo Phương
Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP