Pháp luật

Uống rượu say, chồng bị vợ dùng nước sôi tưới lên người

Sau khi uống rượu tất niên về, anh N. đang nằm ngủ say thì bất ngờ bị người vợ dùng nước sôi tưới lên người, khiến anh bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 26/1 (Đêm 29 Tết Đinh Dậu), anh Cao Đình N. (37 tuổi), trú tại xóm Phú Tiến, xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đi uống rượu tất niên về nhà thì xảy ra cãi cọ với vợ là Đặng Thị Châu Hoa (44 tuổi). Sau đó, anh N. nằm ngủ ở ghế.

Thấy chồng ngủ say, người vợ chốt chặt cửa chính rồi xuống bếp cắm nước sôi bằng ấm siêu tốc hắt lên người chồng từ vùng mặt đến ngực, bụng. Bị hắt nước bất ngờ, anh N. chỉ biết la hét và cầu xin vợ đừng xối nước sôi nữa. Tuy nhiên, người vợ vẫn không buông tha, ghì chặt người, bịt chặt mồm chồng không cho la hét. Chỉ đến khi hàng xóm biết được sự việc chạy sang ứng cứu thì chị vợ mới chịu mở cửa. Ngay sau đó, anh N. được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

c1 2
Anh N. bị bỏng nặng vùng mặt, ngực, bụng đang nằm điều trị tại nhà bố mẹ đẻ.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho hay, anh N. bị bỏng nặng ở cấp độ cao toàn vùng mặt, ngực, bụng. Sau khi được cấp cứu qua cơn nguy kịch, gia đình nạn nhân đã xin bệnh viện đưa anh N. về nhà chữa trị.

Hiện, anh N. đang được chữa trị tại nhà bố mẹ đẻ ở xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn.

Được biết, anh N. là người chồng thứ hai của chị Hoa và cả hai có với nhau một người con. Do gia đình bên vợ neo người nên anh N. đến ở rể tại nhà ngoại. Trong khoảng thời gian gần đây, cuộc sống vợ chồng có nhiều xích mích, đến hôm 29 tết thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Ông Lâm Đức Minh, Trưởng Công an xã Nghĩa Phú cho biết: "Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã xuống hiện trường lập biên bản. Tuy nhiên, chưa tiến hành triệu tập chị Hoa vì gia đình nạn nhân chưa có đơn khiếu nại".

Tác giả bài viết: Tiến Thành

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP