Thể thao

UEFA trừng phạt Atletico Madrid

Án phạt của Liên đoàn Bóng đá châu Âu được thực hiện ở trận tứ kết lượt về Champions League giữa Atletico Madrid và Manchester City.

Theo Daily Mail, UEFA đã ra lệnh cho Atletico Madrid đóng cửa một phần khán đài sân Wanda Metropolitano ở trận lượt về gặp Manchester City tại Champions League rạng sáng 14/4 (giờ Hà Nội).

Nguyên nhân là ở trận lượt đi tại Etihad, nhiều CĐV của "Rojiblancos" đã có hành động khiêu khích. Chưa dừng ở đó, một nhóm người khác còn khạc nhổ bừa bãi, thậm chí hành hung CĐV của Man City sau trận thua 0-1.

Theo đó, CLB thành Madrid phải đảm bảo để trống ít nhất 5.000 ghế trên tổng sức chứa 68.456 người ở sân Wanda Metropolitano. Ngoài ra, Atletico Madrid nhận lệnh treo một biểu ngữ có biểu tượng của UEFA cùng dòng chữ "Nói không với phân biệt chủng tộc" trên khán đài sân nhà.

Atletico Madrid phải đóng cửa một phần khán đài sân nhà ở trận tái đấu Man City.

Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Diego Simeone đã thi đấu cố gắng, nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Man City. Kevin De Bruyne ghi bàn duy nhất để mang về lợi thế cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Ở trận lượt về, Atletico Madrid buộc phải thắng đối thủ đến từ Anh với cách biệt 2 bàn trở lên mới có thể tiến vào bán kết. HLV Simeone từng lấy Chelsea làm tấm gương để khích lệ học trò. Theo nhà cầm quân người Argentina, "The Blues" không được đánh giá cao, nhưng vẫn có thể đánh bại Man City để lên ngôi vô địch ở mùa giải trước. Vì vậy, Atletico Madrid cũng có thể làm điều này, nếu duy trì được sự tập trung ở trận lượt về.

Ngày 9/4 vừa qua, Joao Felix cùng đồng đội gây sốc khi để thua CLB đứng hạng 17 Mallorca 0-1 trên sân khách.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP