Thể thao

Atletico Madrid nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Man Utd

Trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man Utd, Atletico Madrid nhận tổn thất lớn khi mất tới 5 cầu thủ trụ cột trong đội hình.

Hòa nhau ở trận lượt đi, Atletico Madrid đặt quyết tâm giành chiến thắng trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League (03h00 sáng ngày 16/3) ở Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone gặp khó khi không có sự phục vụ của 5 cầu thủ trụ cột là Matheus Cunha, Daniel Wass, Sime Vrsaljko, Yannick Carrasco và Thomas Lemar (Carrasco vẫn bị treo giò, các cầu thủ còn lại gặp chấn thương).

Chiến lược gia người Argentina buộc phải điền tên 3 cầu thủ Geoffrey Kondogbia, Jose Gimenez và Mario Hermoso vào danh sách 23 cầu thủ di chuyển tới Anh thi đấu, mặc dù các cầu thủ này chưa có được thể lực tốt nhất.

Atletico Madrid mất 5 cầu thủ trụ cột trong trận đại chiến với Man Utd ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Sự thiếu vắng các trụ cột cũng như một số cầu thủ chưa có được thể lực tốt nhất sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới mục tiêu giành chiến thắng trên sân Old Trafford của thầy trò HLV Simone.

Trong khi đó, Man Utd nhận tin vui khi tiền vệ Bruno Fernandes đã có kết quả âm tính với Covid-19 và đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Riêng Scott McTominay và Luke Shaw vẫn phải theo dõi cho đến ngày cuối để có thể ra sân thi đấu hay không.

Man Utd hiện đang có tâm lý tốt sau chiến thắng 3-2 trước Tottenham Hotspur ở vòng 29 Premier League. Đó là trận đấu mà C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick vào lưới của "Gà trống" và ngôi sao người Bồ Đào Nha sẵn sàng cho trận tái đấu với Atletico trên sân nhà Old Trafford.

Đội hình dự kiến của Man Utd vs Atletico Madrid:

Man Utd: David De Gea; Diogo Dalot, Raphael Varane, Harry Maguire, Alex Telles; Fred, Scott McTominay; Jadon Sancho, Marcus Rashford, Paul Pogba; Cristiano Ronaldo.

Atletico Madrid: Jan Oblak; Stefan Savic, Felipe, Reinildo Mandava; Marcos Llorente, Rodrigo De Paul, Koke, Hector Herrera, Renan Lodi; Joao Felix, Angel Correa.

Tiền đạo Antoine Griezmann tự tin tuyên bố đánh bại Man Utd

Trả lời phỏng vấn tờ Marca, tiền đạo Antoine Griezmann cho biết Atletico Madrid đang có sự tự tin cao nhất trước chuyến hành quân tới sân Old Trafford.

"Chúng tôi mong muốn rằng mình có thể có chiến thắng và giành vé đi tiếp, để làm được điều đó, Atletico cần sự đoàn kết của tất cả các vị trí và điều quan trọng là Atletico sẽ phải chiến đấu ở từng phút một.

Đó sẽ là một trận cầu đáng xem và sẽ thật vui nếu được thi đấu ở một trận đấu như vậy. Tôi biết rằng sẽ có nhiều CĐV tới sân để cổ vũ chúng tôi. Đó là một trận đấu rất quan trọng với Atletico, phải thắng thì chúng tôi mới có quyền đi tiếp và tôi mong rằng CLB sẽ có một buổi tối đáng nhớ.

Toàn đội đang có được sự tự tin, chúng tôi đã chơi tốt trong thời gian qua, từ cầu thủ ra sân đá chính cho tới cầu thủ dự bị. Tôi có thể chắc chắn rằng tất cả mọi người, kể cả những cái tên dự bị, luôn sẵn sàng vào sân đóng góp vào màn trình diễn ấn tượng của đội bóng trước đối thủ.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP