Giải trí

Từ Hy Viên nhập viện cấp cứu vì chồng mới ôm tiền bỏ trốn về Hàn Quốc?

Sau quãng thời gian ngọt ngào như ngôn tình, đến nay cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên và DJ Koo liên tục vướng phải tin đồn lục đục, tan vỡ.

Mới đây nhất, rộ thông tin Từ Hy Viên lên cơn động kinh vì DJ Koo ôm tiền và bỏ chạy về Hàn Quốc. Không những vậy, bức ảnh được cho là Từ Hy Viên nằm trên giường bệnh sau cú sốc cũng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Hiện, từ khóa về Từ Hy Viên đã đứng đầu top tìm kiếm bảng giải trí Weibo, thu hút lượng lớn khán giả quan tâm bàn tán.

Hình ảnh Từ Hy Viên nhập viện cấp cứu được lan truyền trên mạng.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ phát hiện ra hình ảnh được các blogger đăng tải không phải Từ Hy Viên. Đó là ảnh Từ Nhược Tuyên khi nữ diễn viên đi gội đầu ở giai đoạn cuối thai kỳ. Điều này cũng khiến nhiều người cho rằng tin đồn Từ Hy Viên nhập viện là không có cơ sở, thiếu tính chân thực.

Trước nghi vấn trên, phía Từ Hy Viên và DJ Koo vẫn giữ im lặng. Hiện, truyền thông đã liên hệ với phía Từ Hy Viên song chưa nhận được câu trả lời chính thức.

DJ Koo (Koo Jun Yup) và Từ Hy Viên thông báo kết hôn ngày 8/3/2022. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng, dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Ngày 28/3/2022, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan.

Từ Hy Viên và DJ Koo

Kể từ đó, DJ Koo và Từ Hy Viên trở thành cặp tình nhân tâm điểm của showbiz Hoa ngữ. Câu chuyện hôn nhân của cả hai nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và công chúng. Sau khi kết hôn, DJ Koo chuyển tới ở nhà vợ và định cư tại Đài Loan (Trung Quốc), được Từ Hy Viên tạo điều kiện hoạt động nghệ thuật và giới thiệu cho các mối quan hệ trong giới giải trí.

Tuy nhiên, cách đây vài tháng, Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi liên tục đấu tố trên mạng về vấn đề tiền bạc. Doanh nhân họ Uông cũng chỉ trích DJ Koo ăn bám vợ và sống dựa vào tiền của anh.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP