Đẹp

Từ Hy Viên từng tiêm thuốc chống đông máu để làm trắng da

Nữ diễn viên của "Vườn sao băng" khiến khán giả bất ngờ và có phần hoảng sợ khi tiết lộ cô từng tiêm thuốc chống đông máu để duy trì làn da trắng sáng.

Từ Hy Viên (Đại S) là một trong những nữ diễn viên được yêu mến nhất Đài Loan. Trong những năm đầu sự nghiệp, cô gây ấn tượng với khán giả bằng khuôn mặt trẻ trung, nụ cười tươi sáng và làn da luôn trắng sáng, mịn màng.

Từ Hy Viên từng xuất bản cuốn sách hướng dẫn làm đẹp mang tên Mỹ dung đại vương (The Beauty Queen).

Nhờ danh tiếng vốn có cùng khuôn mặt trẻ trung so với độ tuổi, Từ Hy Viên từng được coi là chuyên gia sắc đẹp trong ngành giải trí.

Nữ diễn viên 42 tuổi thậm chí đã xuất bản sách hướng dẫn và chia sẻ bí quyết làm đẹp riêng mang tên Mỹ dung đại vương (The Beauty Queen).

Nói về nguyên nhân ra mắt sách dạy làm đẹp, nữ diễn viên cho biết cô muốn tự mình thử nghiệm những biện pháp làm đẹp được bày bán trên thị trường. Sau khi có kết quả, cô sẽ đưa ra lời khuyên cho khán giả nữ về những mặt hàng nên mua và không nên mua.

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, Từ Hy Viên tiết lộ cô từng thử nghiệm phương pháp làm trắng da nguy hiểm. Cụ thể, để có được làn da trắng hơn hẳn người thường, người đẹp Vườn sao băng đã tiêm thuốc chống đông máu vào cơ thể.

Theo cô, thuốc sẽ làm cho máu trong cơ thể khó đông hơn và khiến làn da trở nên trắng nhợt nhạt do thiếu huyết sắc. Tuy nhiên, phương pháp này không an toàn do máu khó đông sẽ khiến cơ thể dễ bị bầm tím, đồng thời rơi vào tình trạng nguy hiểm nếu gặp phải vết thương hở.

Câu chuyện của Từ Hy Viên khiến khán giả trong chương trình có phần hoảng sợ. "Lúc đó tôi cũng không quan tâm việc có hại hay không, chỉ cần nghe rằng sẽ khiến da trắng lên thì phải thử", cô kể lại trải nghiệm của bản thân.

Từ Hy Viên tiết lộ từng dùng thuốc chống đông máu để có được là da trắng bệch, nhợt nhạt thiếu sức sống.

Sau đó, Từ Hy Viên đã dừng phương pháp làm đẹp nguy hiểm trên vì nhận ra sự nguy hiểm tiềm tàng. "Những quảng cáo càng khoa trương tôi càng muốn thử", Từ Hy Viên chia sẻ.

Trước đó, Từ Hy Viên khiến công chúng lo ngại trước những phương châm làm đẹp không lành mạnh như "Hoặc là gầy, hoặc chết", "Vì đẹp, uống thuốc độc tôi cũng sẽ uống"...

Ngoài ra, ngôi sao 42 tuổi đã chia sẻ nhiều phương pháp làm đẹp và chăm sóc cơ thể khá lạ như không rửa mặt buổi sáng, bôi kem dưỡng da tay trước khi bôi kem mặt... Nhưng, diễn viên họ Từ lại khẳng định ít người có thể làm theo được các bí quyết trên để có được nhan sắc như cô.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP