Pháp luật

Truy tìm nghi phạm đâm tử vong vợ của cai thầu xây dựng

Ngày 30/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo truy tìm đối với Trần Phi Hùng (SN 1984, quê quán Sóc Trăng) để phục vụ yêu cầu điều tra vụ án Giết người.

Theo điều tra, tối 16/12/2022, Trần Phi Hùng cùng vợ, em trai là Trần Chí Công (SN 1992, quê tỉnh Sóc Trăng) và nhóm thợ xây khoảng 10 người đi đến nhà của anh Mai Xuân Đông (SN 1984, quê tỉnh Trà Vinh, tên thường gọi “Thảo Ma”, là cai thầu công trình) tại phường Bình Nhâm, TP Thuận An, để đòi tiền công.

Khi đến nơi, Hùng thấy anh Đông đang ngồi nhậu với nhóm bạn trong lán trại, nên Hùng và vợ đi vào trong lán nói chuyện với anh Đông về việc đòi tiền công.

Nghi phạm Trần Phi Hùng.

Trong lúc nói chuyện, do Hùng không đồng ý với việc anh Đông tiếp tục hứa hẹn nhưng không trả tiền, đã xảy ra mâu thuẫn đánh nhau. Trong lúc xô xát, Hùng dùng kéo đâm làm chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1984, quê tỉnh Sóc Trăng, là vợ của anh Đông) tử vong.

Sau khi gây án, nhóm của Hùng rời khỏi hiện trường. Những người liên quan đã đến cơ quan công an làm việc. Riêng các nghi phạm Trần Phi Hùng, Trần Chí Công đã bỏ trốn.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo cơ quan, tổ chức, cá nhân nếu có thông tin Trần Phi Hùng ở đâu đề nghị báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: 615 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, để phối hợp giải quyết.

Tác giả: Dương Bình

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP