Pháp luật

Truy tìm nghi can đâm chết người ngay tại nhà

Cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên ra quyết định truy tìm Nguyễn Văn Thân, 45 tuổi, để điều tra vụ án giết người xảy ra tại thị xã Đông Hòa.

Tối 9/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên đã phát đi thông báo truy tìm nghi can trong vụ án giết người rồi bỏ trốn.

Theo thông báo, công an xác định Nguyễn Văn Thân (45 tuổi, trú thị xã Đông Hòa) là nghi can gây án trong vụ giết người xảy ra tại nhà ông này vào tối 8/2.

Đối tượng Nguyễn Văn Thân (Ảnh: Công an cung cấp).

Điều tra ban đầu xác định, do có mâu thuẫn trong việc vay mượn tiền nên vào khoảng 23h ngày 8/2, Nguyễn Văn Thân gọi điện, nhắn tin đòi nợ Trương Công Thử (36 tuổi, trú thị xã Đông Hòa).

Nửa tiếng sau, Thử cùng 2 người khác đến nhà Thân. Thử đi vào nhà nói chuyện với Thân và đôi bên xảy ra cãi vã, Thân lấy một con dao đâm, chém nhiều nhát vào người Thử.

Thấy bạn bị đâm, một người đi cùng đã vào can ngăn cũng bị Thân chém trúng vào vùng mặt. Thử được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Phú Yên và tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Thân bỏ trốn.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên thông báo đến các đơn vị, cơ quan chức năng phối hợp truy tìm, nếu phát hiện Nguyễn Văn Thân đề nghị thông báo cho cơ quan này qua điều tra viên Lê Tấn Hoan (số điện thoại 0705.372.355) hoặc điều tra viên Nguyễn Ngọc Lân (0914.221.685).

Tác giả: Trung Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP