Xã hội

Trứng gà đốt cháy khét, bóp không vỡ ở Nghệ An

Một người phụ nữ ở TP.Vinh, Nghệ An khi đưa con đi ăn cháo đêm thì phát hiện ra quả trứng gà bóp không vỡ và một số điểm bất thường.

Trứng gà chị H. mua tại quán ăn đêm sau khi luộc cắt ra dai và đốt cháy khét.
Trứng gà chị H. mua tại quán ăn đêm sau khi luộc cắt ra dai và đốt cháy khét.

Theo chị Lê Thị H. trú tại phường Lê Lợi, TP.Vinh cho biết: Vào khoảng 19h ngày 17.9, chị đưa con đi ăn cháo trứng gà tại một quán ăn đêm trên đường Lê Hồng Phong, TP.Vinh.

Khi chủ cửa hàng mang cháo trứng gà ra, chị H. thấy lòng đỏ được cắt ra từng miếng, bóp không vỡ lại rất dẻo và khác với loại trứng thường ngày chị hay dùng.

Vì nghi là trứng gà giả nên chị không cho con ăn, và chị cũng mua thêm một quả trứng gà tại quán để về nhà làm “thí nghiệm” cho nhiều người xem.

Về nhà, chị H. luộc 2 quả trứng một quả là trứng gà nhà, quả còn lại là trứng gà mua tại quán cháo đêm. Khi luộc xong, chị H. lấy dao cắt lòng đỏ quả trứng mua tại quán ăn đêm, lấy tay bóp nhưng trứng vẫn không vỡ mà lại rất dai. Ngược lại quả trứng gà nhà khi lấy lòng đỏ, thì đã vỡ vụn.

Ngay sau đó, chị đưa lòng đỏ trứng gà mua tại quán ăn đêm để đốt thì mùi khét khó chịu bốc ra.

Sau khi so sánh giữa 2 quả trứng gà nhà và trứng gà mua ở quán ăn đêm, chị H. thấy nhiều điểm bất thường và rất lo lắng.


Video: Chị H. cắt trứng và đốt cháy khét

Tác giả bài viết: TRẦN TÚ

  Từ khóa: phụ nữ ,phát hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP