Thể thao

Trở lại lợi hại như đã từng, Trọng Hoàng mở cánh cửa lên ĐT Việt Nam?

Phan Văn Đức là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng của SLNA trước Bình Dương song màn trình diễn mà Nguyễn Trọng Hoàng thể hiện cũng thực sự gây ấn tượng. Chắc chắn, thầy Park đang mở cửa chờ đón cậu học trò lên tuyển quốc gia.

SLNA đã có trận đấu thăng hoa trên sân nhà để đánh bại B.Bình Dương với tỷ số 3-0. Đó là màn so tài mà Văn Đức đã thực sự gây ấn tượng khi sở hữu cú đúp bàn thắng. Nhưng ngoài chân sút ấy, còn có cái tên khác cũng chơi thuyết phục chẳng kém, đó là Nguyễn Trọng Hoàng.

So với người đồng đội, Hoàng “bò” âm thầm hơn nhưng màn trình diễn anh tạo ra thì đủ khiến tất cả phải trầm trồ. Cầu thủ ấy đã trở lại sau quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, đã tái xuất từ vài vòng đấu trước song phải tới trận gặp Bình Dương, Trọng Hoàng mới thực sự cho thấy rằng anh đã “chính thức trở lại, lợi hại như đã từng”.

Một cầu thủ đã ở độ tuổi ngoài 30, đã từng gặp vấn đề về đĩa đệm nhưng vừa có trận đấu như thể anh mới đang bước vào những ngày đầu sự nghiệp. Hoàng “bò” làm chủ hành lang cánh phải với những pha bứt tốc bất ngờ, lên công về thủ nhịp nhàng để phong toả mọi đường tấn công của đối phương và tất nhiên không thể bỏ qua những cú tạt cánh đầy uy lực, nhiều phen tạo nên sóng gió trước khung thành thủ môn Sơn Hải.

Trọng Hoàng có màn trở lại đầy ấn tượng

Cách cầu thủ xứ Nghệ tái xuất ấn tượng chẳng kém gì như Đỗ Hùng Dũng từng tạo ra trước đó. Họ đều là các ngôi sao có thừa đẳng cấp, kinh nghiệm và bản lĩnh chinh chiến. Do vậy, việc những ngôi sao này có màn trở lại lợi hại như đã từng là điều mà người hâm mộ thực sự mong chờ.

Không phải ngẫu nhiên mà HLV Park Hang Seo lựa chọn sân Vinh là nơi ông “ghé thăm” tại vòng 23 V.League 2022. Tất nhiên, Văn Đức nhận được nhiều sự chú ý từ chiến lược gia Hàn Quốc song bản thân vị thuyền trưởng 64 tuổi cũng rất muốn theo dõi Trọng Hoàng.

Bởi lẽ, từ khi lên nắm quyền ở tuyển Việt Nam, cầu thủ ấy luôn là cái tên mà thầy Park tin tưởng bên hành lang cánh phải. Thành công mà Những chiến binh sao vàng có được từ Asian Cup 2019, AFF Cup 2018, huy chương vàng SEA Games 30 hay việc đi tới vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á luôn có đóng góp lớn từ ngôi sao xứ Nghệ.

HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng mở cánh cửa lên tuyển cho Trọng Hoàng

Vì thế, thầy Park hẳn rất ấn tượng và sẵn sàng mở cánh cửa trở lại tuyển Việt Nam cho Hoàng “bò” sau màn thể hiện thăng hoa của anh trước Bình Dương. “Người không phổi” đã trở lại và lợi hại như đã từng làm say mê biết bao con tìm hâm mộ.

Giờ là lúc, tuyển Việt Nam cần cầu thủ ấy tái xuất. Nhưng thầy Park có thể sẽ phải thuyết phục Trọng Hoàng lên tuyển khi mà AFF Cup 2022 đang tới gần, bởi lẽ, ngôi sao của SLNA từng có ý định chia tay đội bóng ở tuổi 33 khi chấn thương mãi đeo đuổi suốt quãng thời gian qua.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP