Thể thao

SLNA thất thủ trước Sài Gòn trong ngày Trọng Hoàng tái xuất

Một SLNA vẫn cần thêm điểm số để đua top 3 sẽ tiếp đón một Sài Gòn FC đang vùng lên mạnh mẽ để thoát khỏi vị trí bét bảng V.League 2022.

SLNA 1-2 Sài Gòn FC

Ghi bàn

SLNA: Oseni (87')

Sài Gòn: Olsen (37'), Tấn Tài (85')

Với những kết quả tích cực trong khoảng 5 vòng đấu trở lại đây, thì hy vọng trụ hạng của Sài Gòn FC đã bỗng nhiên sống dậy. Bởi đã từng có thời điểm, người ta đều đã đinh ninh rằng đội bóng Sài Thành sẽ chắc chắn xuống hạng. Tuy nhiên, lúc này thầy trò HLV Phùng Thanh Phương chỉ còn kém vị trí an toàn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đúng 1 điểm mà thôi.

Còn với đội chủ nhà SLNA, cửa đua vô địch của họ không còn mấy sáng sủa, nhưng mục tiêu kết thúc mùa giải ở một vị trí trong top 3 vẫn nằm trong tầm tay của đoàn quân HLV Nguyễn Huy Hoàng. Một chi tiết thú vị là cầu thủ kỳ cựu Trọng Hoàng đã được SLNA đăng ký trong danh sách thi đấu sau một thời gian rất dài điều trị chấn thương. Và nửa sau hiệp 2 trận đấu, anh cũng đã được tung vào sân để lấy lại cảm giác bóng.

Màn so tài giữa SLNA và Sài Gòn FC kịch tính về cuối trận

Với lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình nhỉnh hơn, các học trò của HLV Huy Hoàng dễ dàng chiếm lĩnh thế trận ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, sự hời hợt, cộng thêm việc không còn mục tiêu cụ thể để phấn đấu, đã khiến những pha lên bóng của SLNA không thực sự rõ nét.

Khi Phan Văn Đức và đồng đội vẫn chưa tạo được một cơ hội nguy hiểm nào, thì lưới của Văn Hoàng đã rung lên. Cặp ngoại binh Matheus và Olsen là những người phối hợp để giúp Sài Gòn FC có được bàn mở tỷ số vô cùng quan trọng.

Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đang hồi sinh mạnh mẽ

Suốt thời gian hiệp 2, SLNA miệt mài ép sân, nhưng không những chẳng thể gỡ hòa 1-1, mà họ còn để thủng bàn thứ 2 khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút nữa sẽ khép lại. Huỳnh Tấn Tài là người lập công với một cú sút quyết đoán. Ít phút sau, từ một pha bóng lộn xộn, Oseni đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho SLNA.

Thời gian còn lại của trận đấu, Sài Gòn FC vẫn kiên cường dồn quân về bảo toàn lợi thế dẫn bàn. Trong khi đó, chủ nhà SLNA tỏ ra hoàn toàn bế tắc trong nỗ lực giật lại 1 điểm.

Chung cuộc, Sài Gòn FC rời sân Vinh với 3 điểm trọn vẹn, và tiếp tục sự hồi sinh mạnh mẽ. Nếu có thể tiếp tục duy trì phong độ này trong vài vòng đấu cuối cùng, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương nhiều khả năng sẽ hoàn tất một màn trụ hạng ngoạn mục.

Đội hình xuất phát

SLNA: Văn Hoàng; Đình Đồng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Đình Tiến, Khắc Lương, Đình Hoàng, Văn Cường, Xuân Mạnh, Văn Đức, Olaha

Sài Gòn: Văn Phong, Văn Đạt, Mạnh Cường, Công Thành, Rodrigue, Quang Vinh, Tấn Tài, Văn Triền, Olsen, Hữu Sơn, Matheus.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: bongda365.me

  Từ khóa: SLNA ,thất thủ ,sài gòn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP