Giải trí

Trấn Thành, Trường Giang bật khóc trên truyền hình

Xúc động trước tiết mục nói về tình nghệ sĩ, hai huấn luyện viên Đấu trường tiếu lâm không giữ được cảm xúc.

Tập 19 của Đấu trường tiếu lâm phát sóng tối 16/8, cây hài Hứa Minh Đạt xuất hiện trên sân khấu để hỗ trợ cho bà xã là thí sinh Lâm Vỹ Dạ của đội Đức Thịnh.

3 thí sinh còn lại gồm Hoài Long (đội Trường Giang), Minh Dự (đội Thu Trang – Tiến Luật) và Duy Khương (đội Trấn Thành) cũng lần lượt mời các nghệ sĩ nổi tiếng Thụy Mười, Lê Giang, Anh Đức và Hữu Quốc làm phụ diễn cho mình

Trấn Thành, Trường Giang bật khóc vì Duy Khương

Duy Khương của đội Trấn Thành vào vai bé Mười Lăm – người phụ trách nhắc tuồng cho kép chánh anh Năm (Hữu Quốc) trong đoàn hát.

Tỏ thói ngôi sao, ỷ mình là cái tên bán vé nên anh Năm lên mặt, hạch sách những người còn lại trong đoàn. Sau trận cãi nhau kịch liệt, anh Năm quyết định bỏ đoàn. Để tìm cách thoát thân, mọi người lên xuồng đi tới nơi khác lập nghiệp. Giữa sông gặp mưa to gió lớn, chiếc xuồng chìm dần xuống dòng nước lạnh lẽo, còn tất cả những người trong đoàn hát đều nằm lại dưới lòng sông.

Duy Khương (giữa) cùng các bạn diễn lấy nước mắt người xem. Ảnh: ĐQ

Kết tiểu phẩm, anh Năm xuất hiện với đầu tóc bạc phơ và hồi tưởng lại khoảng thời gian còn vui vẻ bên đoàn hát. Tiểu phẩm đã để lại trong lòng người xem cảm giác xót xa, thương cảm về những con người làm công việc thầm lặng trong hậu trường.

Với sự hỗ trợ đắc lực của Hữu Quốc, trò cưng Trấn Thành tỏa sáng và gây ấn tượng với khán giả. Sự bản lĩnh, hoạt ngôn của Duy Khương lại một lần nữa được phát huy. Xem tiểu phẩm, Trấn Thành – Thu Trang – Tiến Luật đều không cầm được nước mắt.

Trường Giang nghẹn ngào, Trấn Thành lau nước mắt. Ảnh: ĐQ

Nhận xét về học trò, bạn trai Hari Won chia sẻ sự tự hào. Theo anh, vai của Duy Khương rất đơn giản, "cần độ linh hoạt, năng lượng, máu lửa, bản lĩnh, vốn từ, kiến thức, cảm xúc, tâm lý, trình độ". Tuy nhiên, tất cả những điều đó phải hội tụ và cùng tỏa ra cùng lúc, và Duy Khương đã làm được.

Hứa Minh Đạt bị chê khi diễn cùng vợ

Tiểu phẩm của Lâm Vỹ Dạ lấy bối cảnh gia đình hiện đại, cô vào vai người máy xinh đẹp làm công việc “osin” cho cặp vợ chồng trẻ. Hứa Minh Đạt vào vai người chồng có cô vợ vì bận rộn mà bỏ bê chuyện chăm sóc gia đình. Vì chỉ làm công nhận bình thường nên Hứa Minh Đạt không được vợ coi trọng. Anh thường chịu cảnh buồn bã, cô đơn khi chứng kiến cảnh vợ “ngó lơ” mình.

Vào dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Hứa Minh Đạt vì quá buồn bã đã mời cô người máy ngồi chung bàn tiệc. Món quà anh chuẩn bị cho vợ là chiếc khăn nay cũng trao lại cho cô. Vì sự chăm sóc và lo lắng của Hứa Minh Đạt, Vỹ Dạ nảy sinh tình cảm thực sự. Cô cùng Hứa Minh Đạt trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào là ôm và hôn nhau. Đúng lúc này, cô vợ trở về và nổi cơn ghen. Kết tiểu phẩm, Hứa Minh Đạt nổi giận, cãi nhau và đòi chia tay với vợ.

Vỹ Dạ nhận được nhiều sự ủng hộ của ông xã Hứa Minh Đạt. Ảnh: ĐQ

Nhận xét về Lâm Vỹ Dạ, Trấn Thành góp ý với vở kịch có thời lượng dài, khai thác khía cạnh tình cảm, thí sinh nên có nhiều trò hơn để không buồn ngủ.

Để bảo vệ thí sinh của mình, Đức Thịnh bất ngờ lên tiếng cho rằng lỗi không thuộc về Lâm Vỹ Dạ. Theo anh, Hứa Minh Đạt nhả chữ, nhả thoại không đúng với thể loại này. Nam đạo diễn còn gợi ý thể loại này phải để anh đóng mới hợp lý.

Đức Thịnh cho rằng anh hợp với vai diễn của Minh Đạt hơn. Ảnh: ĐQ

Ngay lập tức, 4 vị huấn luyện còn lại ồ lên kinh ngạc. Đức Thịnh giải thích: “Cái cảm giác cô đơn Đạt không có mà…”. Lúc này, đồng loạt các huần luyện viên còn lại phá ra cười ngất ngưỡng trước chia sẻ thật lòng của Đức Thịnh.

Tập 19 còn có 2 tiểu phẩm khác cũng đáng chú ý. Hoài Long của đội Trường Giang dù được sự hỗ trợ nhiệt tình của nghệ sĩ Thụy Mười nhưng không gặp thuận lợi khi chọc cười khán giả.

Anh vào vai thành viên băng đản xã hội đen đang trên đường thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, vai diễn nhận cơn mưa lời chê vì Hoài Long nói không rõ, khiến người xem không thể nghe anh nói gì. Trấn Thành đánh giá tiết mục “bất hợp lý” còn Trường Giang thẳng thắn cho rằng đây là tiểu phẩm “lãng nhách”.

Học trò của vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật – Minh Dự mang đến tiểu phẩm mang đậm màu sắc cung đình. Nhờ sự tung hứng ăn ý của các nghệ sĩ khách mời Anh Đức – Lê Giang, tiểu phẩm lấy được tiếng cười của khán giả lẫn 5 vị huấn luyện viên.

Tác giả bài viết: Phương Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP