Giải trí

Trấn Thành tiết lộ chuyện Hari Won tổ chức đám cưới trước, sự thật khiến khán giả bất ngờ

Màn 'bóc phốt' bà xã Hari Won trên mạng xã hội mới đây của Trấn Thành đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong dự án điện ảnh mới của mình, trong đó đáng chú ý là hình ảnh diện vest bảnh bao, xuất hiện bên cô dâu Khả Như.

Hình ảnh Trấn Thành hóa thân thành chú rể bảnh bao trong dự án mới.

Bên dưới bài viết, ngoài những bình luận từ dân mạng, đáng chú ý chính là bình luận của Hari Won. Đây cũng là lần hiếm hoi mà bà xã Trấn Thành tương tác bài viết của chồng trước loạt tin đồn rạn nứt tình cảm thời gian gần đây.

Theo đó Hari Won để lại lời nhắn nhủ: "Anh cưới rồi hả". Đây có lẽ là lời trách hờn mà nữ ca sĩ dành cho ông xã, dẫu biết đây là chỉ là hình ảnh trong dự án nghệ thuật. Không phải dạng vừa, Trấn Thành cũng công khai "bóc phốt" bà xã: "Tại em cưới trước".

Màn tương tác qua lại của Trấn Thành - Hari Won.

Có thể Trấn Thành đang mỉa mai việc Hari Won diện váy cô dâu, sánh đôi cùng với chàng trai khác trong MV đánh dấu sự comeback của Hari Won sau một thời gian vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Dẫu biết rằng đây chỉ là đùa vui liên quan đến các dự án nghệ thuật, song màn tương tác qua lại của cả hai vẫn nhận được sự quan tâm không hề nhỏ của dân mạng.

Cách đây chưa lâu, sau nhiều đồn đoán không hay về mình, Hari Won đã chính thức lên tiếng. Cụ thể bà xã Trấn Thành cho hay cô sang Hàn Quốc là để thực hiện một show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi. Hari Won về Hàn Quốc vào tháng 9/2022 và đi ghi hình ở 11 điểm.

Việc công bố lịch trình cũng như dự án này đã "đập tan" loạt tin đồn trước đó liên quan đến Hari Won. Trước những thị phi "từ trên trời rơi xuống", Hari Won tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý. “Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình”, Hari Won khẳng định.

Cặp đôi bỏ ngoài tai những thị phi để tập trung cho con đường nghệ thuật.

Trước đó giọng ca Anh Cứ Đi Đi được chẩn đoán bị "liệt bell trái" (liệt dây thần kinh mặt). Sau thời gian điều trị, Hari Won cho biết bản thân đang dần hồi phục trở lại, vẫn tiếp tục điều trị châm kim cũng như tự rèn luyện sức khỏe tại nhà.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP