Xe

Toyota ra mắt Vios phong cách xe đua đường phố, giá 23.000 USD

Toyota Vios GT Street gắn thêm bodykit và một số trang bị nhằm tạo khác biệt về vận hành, giá bán 23.000 USD tại Thái Lan.

Toyota vừa giới thiệu Vios GT Street tại thị trường Thái Lan. Đây là phiên bản đặc biệt, sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán 755.000 bath, tương đương 23.000 USD. Xe có một số khác biệt về kiểu dáng, trang trí một số chi tiết và cải thiện về khả năng xử lý.

Toyota Vios ở Thái Lan khác với thị trường Việt Nam, vì đây là phiên bản nâng cấp từ Vios thế hệ trước. Trong khi ở thị trường Việt Nam, Toyota Vios tương ứng với mẫu Toyota Yaris Ativ tại Thái Lan. Toyota Vios GT Street phát triển dựa trên bản E CVT nên chỉ trang bị đèn pha halogen thông thường và không có đèn LED định vị ban ngày.

Toyota Vios GT Street trang bị thêm bộ bodykit, gồm ốp cản trước, nẹp sườn, cản sau và cánh gió liền. Vios vốn là mẫu sedan hạng B bình dân, việc gắn thêm bodykit giúp mẫu xe này thể thao và hầm hố hơn.

Ở thân xe có thêm tem dán GT Street. Không chỉ nâng cấp vẻ bề ngoài, Toyota Vios GT Street còn bổ sung thanh giằng trước, giữa và sau. Lò xo thuộc hệ thống treo thay mới, giúp gầm xe thấp hơn và tạo khác biệt về vận hành.

Mâm xe 17 inch, 5 chấu kép do TRD (Toyota Racing Development) - phân nhánh phát triển xe hiệu năng cao của Toyota - phát triển.

Nội thất không có thay đổi đáng chú ý ngoài các họa tiết mang tính chất thẩm mỹ. Vì phát triển từ bản E CVT nên Toyota Vios GT Street không có vô-lăng tích hợp nút bấm và màn hình giải trí cảm ứng.

Miếng kim loại đánh dấu số thứ tự gắn trên taplo bên ghế phụ.

Toyota Vios GT Street vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.5L, Dual VVT-i, cho công suất 108 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Hộp số vô cấp CVT và dẫn động cầu trước.

Tác giả: Minh Toàn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP