Thế giới

Tội ác từ tình cảm mù quáng của sếp với nhân viên có chồng: Cô vợ dối trá

Trong quá trình điều tra, cảnh sát bất ngờ phát hiện vợ của nạn nhân đã nói dối về quan hệ giữa cô và hung thủ sát hại chồng mình.

Nảy sinh tình cảm với cấp dưới trong quá trình làm việc, Hemy Neuman đã biến mình từ một nhà khoa học được nhiều người kính trọng thành tên sát nhân với động cơ đê hèn.

Hemy Neuman.

Vụ án mạng được lên kế hoạch

Mặc dù ban đầu Hemy Neuman khăng khăng không nhận tội sát hại Rusty Sneiderman nhưng mối liên hệ của anh ta với chiếc xe mà hung thủ lái đã là bằng chứng mạnh mẽ cho phép cảnh sát bắt giữ Hemy với cáo buộc giết người.

Nhưng để có thêm chứng cứ buộc tội, nhóm điều tra cần thu hồi hung khí là khẩu súng mà nghi phạm sử dụng để bắn Rusty. Để xác định Hemy đã liên lạc với ai, cảnh sát tiến hành phân tích dữ liệu điện thoại của nghi phạm và phát hiện Hemy mua một khẩu súng ngắn vào ngày 31/10/2010.

Khi cảnh sát tới yêu cầu hỗ trợ, người bán súng đưa ra một vỏ đạn mà anh vẫn giữ của khẩu súng Hemy mua. Kết quả phân tích đạn đạo chỉ ra rằng vỏ đạn này và những vỏ đạn ở hiện trường án mạng đều xuất phát từ cùng một khẩu súng.

Cuộc điều tra của cảnh sát sau đó cho thấy Hemy thực chất đã lên kế hoạch hãm hại chồng của “người trong mộng” từ trước đó.

Sáng ngày 10/11/2010, Rusty bỗng ngửi thấy mùi gas ngày càng nồng nặc trong nhà mình. Anh vội đi ra ngoài để kiểm tra xem có rò rỉ hay không thì phát hiện một người khả nghi ở sân sau nhà mình. Rusty lập tức gọi 911. “Có một người đàn ông ở sân sau nhà tôi. Tôi nghĩ anh ta có một khẩu súng ở túi sau và hiện đang bỏ chạy”, Rusty nói với người điều phối.

Rusty mô tả kẻ lạ mặt này có ria mép, đội mũ và đeo bịt tai. Thời điểm đó, Rusty không hề biết người đàn ông ấy chính là sếp của vợ mình - Hemy Neuman.

Sau này, Hemy khai với cảnh sát rằng anh ta định sát hại Rusty vào ngày hôm đó, đã mua sẵn súng và đồ cải trang. Nhưng cuối cùng, anh ta lại bỏ chạy khi bị phát hiện.

Người vợ không trung thực

Theo tài liệu của tòa án, Hemy đã dành nửa cuối tháng 10 để tham gia một khóa học về sử dụng súng và thực hành ở trường bắn.

Sau khi biết tin Hemy bị bắt, vợ của nạn nhân - Andrea Sneiderman nói: “Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi cảnh sát bắt giữ kẻ giết người nhưng tôi bị sốc khi biết rằng người đàn ông ấy chính là sếp của tôi, một người mà chúng tôi nghĩ là bạn của gia đình".

Nhưng khi tìm hiểu động cơ gây án của Hemy, nhóm điều tra bất ngờ biết được một nhân chứng từng bắt gặp Andrea và Hemy đi ăn riêng với nhau tại nhà hàng.

Dữ liệu từ điện thoại của hai người cho thấy họ tương tác liên tục trên điện thoại. Tuy nhiên, việc này đã dừng lại vào ngày xảy ra án mạng. Ngay lập tức, cảnh sát hiểu rằng Andrea không hoàn toàn trung thực. Người phụ nữ này đã nói dối về quan hệ giữa cô và Hemy.

Điều tra viên đặt câu hỏi Andrea có liên quan tới vụ giết người hay chỉ đơn giản là buồn bã và xấu hổ về những gì đã xảy ra? Khi nhóm điều tra chất vấn, Andrea từ chối trả lời.

Vào ngày 8/2/2011, phiên tòa xét xử Hemy bắt đầu. Người đàn ông này bị truy tố vì tội cố ý giết người và tàng trữ súng.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP