Thế giới

Vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị chặt xác qua lời kể nhân chứng

Nhân chứng cho biết họ nghe thấy nhiều tiếng cãi nhau trong căn nhà xảy ra vụ án mạng ghê rợn. Cuộc tranh cãi diễn ra khá lâu trước khi cảnh sát ập đến và phát hiện vụ chặt xác.

Theo Dimsum Daily, vụ việc người mẫu Thái Thiên Phượng nghi bị chồng cũ sát hại, chặt xác bỏ tủ lạnh đang làm rúng động dư luận Hong Kong (Trung Quốc). Hiện tại, chồng cũ của người mẫu xấu số bỏ trốn. Trong khi đó mẹ và anh trai của nghi phạm bị tạm giam điều tra tội giết người.

Thái Thiên Phượng được CCTV an ninh ghi lại cảnh bước vào căn hộ Kadoorie Hill, Ho Man Tin lúc 12h29 trưa. Cô được nhìn thấy lần cuối vào lúc 2h15 chiều.

Một trong những nghi phạm được cho là sắp xếp để cô ấy đón con gái từ trường học. Đoạn phim ghi lại cảnh cô rời khỏi nhà, được anh trai của chồng cũ là tài xế riêng đưa đi bằng xe 7 chỗ. Sau đó, cô được cho là đã bất tỉnh trong xe trước khi đến Làng Lung Mei.

Hình ảnh cuối cùng của Thái Thiên Phượng được CCTV an ninh ghi lại trước khi bị sát hại.

Nhân chứng gần đó cho biết họ nghe thấy tiếng phụ nữ và đàn ông tranh cãi nảy lửa lúc nửa đêm ngày 22/2. Nhân chứng không nghe được nội dung câu chuyện nhưng khẳng định diễn ra khá lâu.

Người khác lại cho biết vụ việc xảy ra trong tầng trệt của căn nhà. Người ta quan sát thấy chiếc Toyota trắng bảy chỗ ngoài dinh thự. Họ đặc biệt chú ý vì người dân ở đây chỉ đậu xe ở làn sau.

Ông Chan - trưởng thôn Lung Mei - cho biết chiếc xe chở bảy người khởi hành đến ngôi nhà trong thôn lúc 15h chiều 21/2 có khả năng liên quan đến vụ án.

Hiện tại, Đơn vị tội phạm khu vực Tây Kowloon tích cực điều tra. Cảnh sát không loại trừ khả năng có thêm người bị bắt giữ.

Theo SCMP, cảnh sát thi hành lệnh, áp lệnh cưỡng chế để điều tra căn nhà trong làng. Khi tiến hành khám xét, các quan thực thi pháp luật phát hiện nhiều bộ phận người để trong tủ lạnh.

Cảnh sát tìm thấy chân trái và chân phải được cho là của Thái Thiên Phượng, phần đầu và thân chưa tìm thấy. Họ còn tìm thấy vật dụng cá nhân của nạn nhân gồm túi Hermes màu hồng, chứng minh nhân dân và thẻ tín dụng.

Theo nguồn tin, tài sản trị giá 100 triệu HKD (12,7 triệu USD) của Thái Thiên Phượng là nguyên nhân sâu xa của vụ giết người. Mẫu nữ kết hôn với chồng cũ năm 18 tuổi và có hai con. Sau khi hôn nhân tan vỡ, cô vẫn quan tâm, hỗ trợ tài chính do gia đình chồng cũ, thậm chí mua nhà cho họ. Cuối năm ngoái, hai bên xảy ra tranh cãi về quyền sở hữu nhà cùng nhiều vấn đề khác.

Người bạn đời hiện tại của Thái Thiên Phượng không lên tiếng vì quá đau khổ, theo Dimsum Daily.

Tác giả: Trọng Huy

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP