Cộng đồng mạng

'Tình tan duyên cạn' người đàn ông ném ảnh cưới xuống sông, vẫn bị người đời mắng mỏ vì 1 điều

Người đàn ông đem những tấm cưới của 2 vợ chồng ném xuống sông. Tuy nhiên, thay vì thương cho cuộc tình tan vỡ, cư dân mạng lại đồng loạt ném đá vì 1 điều.

Không phải cuộc hôn nhân nào cũng đi đến kết cục "răng long đầu bạc". Có những cặp đôi, dẫu lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng khi duyên cạn tình tan thì một chút liên quan đến nhau cũng không muốn thấy.

Minh chứng mới đây nhất là đoạn clip đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội về cảnh tượng người đàn ông ném đi những tấm ảnh cưới của mình và vợ xuống sông đầy phũ phàng.

Được biết, sự việc diễn ra vào chiều 9/12 tại cầu Cửa Hội, Nghệ An. Theo nội dung đoạn clip, có thể thấy một người đàn ông dừng xe máy trên cầu. Sau đó, đem những tấm cưới của 2 vợ chồng ném xuống sông, rồi đứng trầm ngâm rất lâu. Đáng chú ý, hành động vứt đồ kỷ niệm của anh rất dứt khoát, như không còn luyến tiếc điều gì.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip lập tức nhận được hàng nghìn lượt quan tâm, bàn luận từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thay vì ủng hộ rất nhiều ý kiến lại không đồng tình với hành động của người đàn ông vì anh đã ra rác bữa bãi ra môi trường.


Chưa kể, hết tình còn nghĩa, dù không còn bên nhau thì cũng có nhiều cách để để "xử lý" những kỷ vật này thay vì ném xuống sông như vậy. Thậm chí, cư dân mạng lo lắng hành động này có thể còn gây "họa" nếu không may dưới sông có ai đang bơi thuyền bị những tấm ảnh rơi trúng.

Một số bình luận "ném đá" hành động của người đàn ông chỉ làm ô nhiễm môi trường chứ không đem lại ý nghĩa gì.

Dẫu biết, chia tay là điều chẳng dễ chịu nhưng cách hành xử sau chia tay sao cho văn minh lại cho thấy bạn là người thế nào trước đối phương. Đặc biệt, gây hại cho môi trường lại càng khiến cộng đồng lên án. Đây cũng là bài học cảnh báo cho những ai có ý định tương tự, đừng vì mục đích "câu like" mà để xã hội phê phán.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP