Trong tỉnh

Tìm thấy thi thể cô gái trẻ mất tích khi tắm thác Sao Va ở Nghệ An

Sau gần 6 giờ đồng hồ tìm kiếm, thi thể cô gái trẻ mất tích khi đi tắm thác Sao Va (huyện Quế Phong, Nghệ An) đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Tối 19/7, ông Võ Khánh Toàn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tiền Phong (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái trẻ mất tích khi đi tắm thác Sao Va.

Như Infonet đã đưa tin, vào khoảng 14h30 ngày 19/7, em V.T.H. (SN 2001, trú xã Châu Thuận, huyện Quỳ Châu, Nghệ An) cùng nhóm bạn (3 – 4 người) đi tắm mát ở thác Sao Va (thuộc bản Long Quang, xã Tiền Phong). Trong lúc tắm, H. không may bị dòng nước nhấn chìm, mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Tiền Phong và huyện Quế Phong gồm đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm.

Thác Sao Va, nơi cô gái trẻ bị đuối nước thương tâm.

“Thi thể nạn nhân xấu số được tìm thấy vào khoảng 20h cùng ngày (19/7) ngay ở khu vực chân thác. Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã bàn giao cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng”, ông Toàn cho hay.

Trong một diễn biến khác, vào lúc 18h ngày 19/7/2022 xảy ra một vụ đuối nước trên sông Đào, đoạn qua xóm 6, xã Liên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Vào thời điểm này, bé gái H.T.D (SN 2012, trú xóm 8, xã Liên Thành) ra sông Đào tắm mát thì không may bị đuối nước. Sau đó không lâu, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng tìm thấy, bàn giao cho gia đình để tiến hành mai táng.

Chỉ trong vòng 10 ngày qua, trên địa bàn huyện Yên Thành đã xảy ra 5 vụ đuối nước khiến 5 nạn nhân (đều là trẻ em) tử vong thương tâm.

Tác giả: Việt Hòa

Nguồn tin: infonet.vietnamnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP