Trong tỉnh

Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích khi tắm thác 7 tầng

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, thi thể người đàn ông mất tích ở thác 7 tầng ở Nghệ An đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Chiều 11/5, ông Lô Văn Việt, Chủ tịch UBND xã Hạnh Dịch (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh N.V.T (SN 1979, trú xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp) mất tích khi đi tắm mát ở thác 7 tầng.

“Đến 17h chiều nay (11/5), thi thể anh T. được tìm thấy dưới hố nước sâu (cách vị trí ban đầu khoảng 2 mét). Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng”, ông Việt thông tin.

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Như Infonet đã đưa tin, vào khoảng 15h30’ chiều ngày 9/5, anh N.V.T. (SN 1979, trú xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) cùng nhóm bạn lên thác 7 tầng ở địa bàn xã Hạnh Dịch (huyện Quế Phong) để tắm mát. Trong lúc tắm, anh T. không may bị nước cuốn trôi, mất tích.

Nhận được tin báo, UBND xã Hạnh Dịch đã huy động các lực lượng, phối hợp với Công an, Quân sự huyện và người dân tổ chức tìm kiếm. Sau hơn 2 ngày, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Được biết, thác 7 tầng nằm ở cuối bản Hủa Mương, xã Hạnh Dịch (Quế Phong, Nghệ An) thuộc vùng lõi Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt, đây là một trong những ngọn thác đẹp nhất ở Nghệ An. Quần thể thác nước nằm trải dài khoảng 7km với 7 tầng nước lớn và hàng ngàn tầng thác nhỏ khác nhau.

Tác giả: Bảo Trâm

Nguồn tin: infonet.vietnamnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP