Trong nước

Tìm thấy thi thể 2 cha con ôm nhau dưới đáy hồ ông Giám

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thì không thấy 2 cha con đâu, phải mất một giờ đồng hồ sau, lực lượng chức năng mới vớt được thi thể 2 cha con đang ôm nhau dưới đáy hồ...

Tin nhanh, vụ đuối nước thương tâm trên vừa xảy ra ở khu vực hồ ông Giám (phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Nạn nhân là 2 cha con anh Nguyễn Đức Hoàng (43 tuổi, ngụ phường Tân Tiến) và cháu Nguyễn Huỳnh Ngọc Nhi (5 tuổi).

Sự việc xảy ra vào chiều 9/7, thời điểm xảy ra vụ việc, một số người đi câu ở khu vực hồ ông Giám thấy anh Nguyễn Đức Hoàng chở theo 2 con ra khu vực phía bên kia hồ để tắm.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, trong lúc đang tắm cháu Nhi bất ngờ bị trượt chân xuống vũng nước sâu. Thấy vậy, anh Hoàng đã lao xuống hồ cứu con. Nhưng do anh Hoàng cũng không biết bơi nên cả hai cha con đều bị đuối nước, tử vong sau đó.

Mọi người nghe tiếng kêu cứu của một cháu bé lập tức chạy đến xem thì không thấy hai cha con anh Hoàng đâu nên gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cha con anh Hoàng ôm nhau dưới đáy hồ. Ảnh: Công lý

Sau một giờ mất tích, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể hai bố con anh Hoàng vẫn còn ôm nhau dưới đáy hồ - Zing đưa tin.

Người nhà nạn nhân cho biết, ngày xảy ra tai nạn, khoảng 11h cùng ngày sau khi cháu Nhi và anh trai đi học thêm về thì bố dẫn cả hai đi ăn và bơi.

Đến 15h, gia đình nhận được điện thoại của con trai đầu báo ba và em bị đuối nước. Được biết, ngày thường anh Hoàng vẫn dẫn hai con đến hồ này tắm.

Hồ ông Giám có diện tích 4ha, sâu 6m. Hồ nằm trong khu dân cư nhưng không có biển báo an toàn, theo nhiều người dân, tại hồ nước này đã có nhiều vụ đuối nước xảy ra.

Trước đây không lâu, hồi tháng 4/2016, một thanh niên cũng đã thiệt mạng khi tắm hồ ông Giám. Nạn nhân là anh Đỗ Chí Tùng (29 tuổi, ngụ phường Tân Lập).

Theo tin tức về vụ việc, khoảng 14h30 ngày 9/4, người dân sống ở khu vực hồ ông Giám thấy anh Tùng cùng nhóm bạn ngồi chơi bên bờ. Do trời nắng nóng nên nam thanh niên đã bơi ra giữa lòng hồ để tắm dẫn đến bị chết đuối. Khu vực lòng hồ sâu nên khi phát hiện sự việc, người dân xung quanh không dám bơi ra cứu.

Lực lượng chức năng đã điều xe chuyên dụng cùng 10 chiến sỹ đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Tác giả bài viết: Lê Thanh (T/h)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP