Xe

Tìm chủ xe Mercedes-AMG G63 hơn 11 tỷ “bỏ quên” từ 2018 ở Hài Phòng

Ngoài chiếc Mercedes-AMG G63 hơn 11 tỷ bị chủ nhân “bỏ quên” ở cảng Hải Phòng, còn một chiếc Rolls-Royce Cullinan trị giá khoảng 40 tỉ đồng cũng đã được Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ phát thông báo tìm chủ.

Mới đây, Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực 2 vừa phát đi thông báo tìm chủ nhân lô hàng là chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 trị giá hơn 10 tỷ đồng.

Chiếc xe này được hãng tàu IWASHO vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam, cập cảng container quốc tế Tân Cảng, Hải Phòng ngày 20/10/2018. Xe hiện đang lưu giữ tại bến bãi của cảng Nam Hải, Lê Chân, Hải Phòng.

Mẫu xe SUV Mercedes-AMG G63 hạng sang là một cái tên không còn xa lạ gì với bất cứ người mê xe Việt nào bởi diện mạo đầy nam tính, khoẻ khoắn và vô cùng hầm hố mà siêu phẩm này sở hữu.

Được biết, Mercedes-AMG G63 2018 có giá lăn bánh tại thị trường Việt Nam dao động khoảng 11 - 12 tỷ đồng. Do đó, thông tin chiếc xe bị chủ nhân "bỏ quên" trong suốt nhiều năm xuất hiện đã khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao, bàn tán.

Theo quy định, đối với hàng hóa tồn đọng quá 90 ngày tại kho bãi, cảng, cửa khẩu đã hết thời hạn thông báo tìm chủ hàng nhưng không có người đến nhận hàng, cơ quan chức năng sẽ làm thủ tục tịch thu, xung công quỹ thông qua bán đấu giá.

Cung cấp “sức mạnh” cho Mercedes-AMG G63 là khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Toàn bộ sức mạnh này được truyền tới 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp. Mercedes-AMG G63 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn 210 km/h.

Ngoài chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 hơn 11 tỷ bị bỏ rơi này, ở cảng Hải Phòng còn có xe siêu sang Rolls-Royce Cullinan trị giá khoảng 40 tỷ đồng và Mercedes-Benz GLS 63 hơn 10 tỷ khác cũng đã được Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ phát thông báo tìm chủ.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP