Thể thao

Tiết lộ bất ngờ về chuyện HLV Park nhiễm Covid-19

HLV Park Hang Seo được xác nhận nhiễm Covid-19. Một quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) còn có tiết lộ bất ngờ về câu chuyện này.

Như Bóng đá 365 đưa tin, HLV Park Hang Seo đã được thông báo nhiễm Covid-19 và hôm qua 4/3. Đây là thông tin khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng bởi đội tuyển Việt Nam lẫn U23 Việt Nam đều chuẩn bị hội quân tại Hà Nội.

Dù vậy, theo xác nhận của một quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park đã dương tính với Covid-19 được gần 1 tuần lễ. Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc đang cách ly tại trụ sở của VFF và vẫn làm việc bình thường.

Sức khỏe của HLV Park là ổn định

“Hàng ngày HLV Park Hang Seo vẫn họp online, trao đổi công việc với VFF và ban huấn luyện khi cần thiết để chuẩn bị cho các ĐTQG. Ông đã tiêm vắc xin đầy đủ nên sức khoẻ ổn định, người hâm mộ không có vấn đề gì phải lo lắng".

Điều đó đồng nghĩa, từ nay đến ngày dự kiến tập trung của 2 đội tuyển là 14/3, HLV Park chắc chắn đã khỏi bệnh. Việc tiêm đủ mũi vắc-xin giúp HLV Park không mắc quá nhiều triệu chứng và luôn giữ được sức khỏe ở mức ổn định.

Kế hoạch cho các đội tuyển cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Nhà cầm quân 64 tuổi vẫn tích cực làm việc để lựa chọn danh sách triệu tập các cầu thủ. Được biết, trong tay HLV Park lúc này là danh sách sơ bộ gồm 100 cầu thủ. HLV Park sẽ cùng các bộ phận liên quan rút gọn và công bố 35 cái tên của mỗi đội tuyển góp mặt ở đợt tập trung này.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc vòng 4 Night Wolf V.League 2022 và vòng 2 giải hạng Nhất 2022, ĐT Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3).

ĐT Việt Nam còn 2 trận đấu ở vòng loại 3 World Cup 2022

Cùng thời điểm, đội U23 Việt Nam cũng sẽ tập trung để tham dự giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022 tại UAE. Đây được xem là bước đệm để U23 Việt Nam hướng tới SEA Games được tổ chức trên sân nhà vào tháng 5 tới.

Do 2 đội cùng hội quân nên HLV Park sẽ đảm trách nhiệm vụ ở tuyển quốc gia, còn giao lại phần việc của lứa U23 cho trợ lý Lee Young Jin.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP