Thể thao

Tiến Linh lọt tầm ngắm của 'đại gia' V.League

Hiện tại, tiền đạo Tiến Linh đang nằm trong tầm ngắm của một đội bóng lắm tiền nhiều của V.League.

Tiến Linh lọt tầm ngắm của Công an Hà Nội FC.

V.League 2023 có thể xem là một mùa giải thất bại với Tiến Linh. Tiền đạo này chỉ có được 3 bàn thắng dù thường xuyên đá chính, trong khi CLB Bình Dương phải chờ tới những vòng đấu cuối cùng mới có thể trụ hạng.

Kết thúc mùa giải, hợp đồng giữa Tiến Linh và đội bóng đất Thủ sẽ đáo hạn. Và tiền đạo 1997 đang cân nhắc gia nhập đội bóng mới để chinh phục các danh hiệu.

Hiện tại, Tiến Linh đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng lắm tiền nhiều của, Công an Hà Nội - tân binh V-League và cũng chính là đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải Vô địch quốc gia.

Nếu nhận lời đội bóng Thủ đô, tiền đạo gốc Hải Dương sẽ nhận được khoản lót tay hậu hĩnh lên tới hàng tỷ đồng và lọt vào top những cầu thủ nội nhận lương cao nhất tại V.League đồng thời được hưởng toàn bộ thù lao từ các hợp đồng quảng cáo mà không cần chi trả lại phần trăm cho CLB.

Theo kế hoạch, từ mùa sau, V.League sẽ được tổ chức trùng với thời gian của các giải bóng đá của châu Âu. Dự kiến, V.League 2023/24 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 20/10/2023 và kết thúc vào ngày 11/7/2024.

Mùa giải sẽ có một số thời gian nghỉ với kế hoạch thi đấu của đội tuyển vào các đợt FIFA Days, AFC Asian Cup Qatar 2024, AFC U23 Asian Cup Qatar 2024.

Dự kiến V-League 2023/24 có 14 đội bóng tham dự với 1,5 đội bóng xuống hạng. Giải đấu đều dự kiến áp dụng phương thức thi đấu vòng tròn hai lượt (sân nhà sân đối phương) để tính điểm, xếp hạng.

Dự kiến công nghệ VAR cũng sẽ được áp dụng rộng rãi ở V-League 2023/24 nhằm đảm bảo tính khách quan cho các trận đấu và giảm thiểu sự sai sót từ đội ngũ các trọng tài.

Tác giả: Đại Trí

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP