Thể thao

Tiến Linh bị loại trước trận gặp Syria

Huấn luyện viên Philippe Troussier vừa công bố danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Syria trên sân Thiên Trường. Một trong những cái tên đáng chú ý không có tên trong danh sách là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Đội tuyển Việt Nam khép lại đợt tập trung FIFA Days tháng 6/2023 bằng trận giao hữu với đội tuyển Syria tại sân vận động Thiên Trường, Nam Định. (Ảnh: VFF)


Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, ngày 18/6, đội tuyển Việt Nam đã di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Syria trong khuôn khổ FIFA Days tháng 6.

Trước khi khởi hành tới Thành Nam, huấn luyện viên Philippe Troussier đã rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ.

Nhóm các cầu thủ không có tên trong danh sách sẽ trở về câu lạc bộ và kết thúc đợt tập trung. Cụ thể, các thành viên đội tuyển quốc gia bị loại là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, tiền vệ Bùi Văn Đức, Triệu Việt Hưng, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Phạm Xuân Mạnh. Còn lại là các cầu thủ U23.

Danh sách đội tuyển Việt Nam giao hữu đội tuyển Syria (Ảnh: VFF)


Nhà cầm quân người Pháp giữ lại 21 trên 23 cầu thủ trong danh sách trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc), đồng thời lựa chọn bổ sung 6 cầu thủ đội tuyển Việt Nam và 3 cầu thủ U23 Việt Nam chưa thi đấu vào danh sách chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Syria.

6 cầu thủ đội tuyển Việt Nam được lựa chọn bổ sung gồm thủ môn Trần Minh Toàn, hậu vệ Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn và Nhâm Mạnh Dũng.

3 cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam được trao cơ hội lên đội tuyển gồm thủ môn Nguyễn Văn Việt, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Đức Phú.

Như vậy, với các cầu thủ U23 được giữ lại sau trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc) là hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng, lực lượng trẻ góp mặt trong danh sách chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Syria là 7 cầu thủ.

Tác giả: THẠCH PHAN

Nguồn tin: Báo Nhân Dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP