Thể thao

Thúy Vi xúc động và tự hào ghi lại hình ảnh cờ Việt Nam nhuộm đỏ làng VĐV SEA Games 32

Trên trang cá nhân, vận động viên wushu Dương Thúy Vi chia sẻ hình ảnh đang chụp lại một khoảnh khắc đáng nhớ tại SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia.

Thúy Vi xúc động ghi lại hình ảnh cờ Việt Nam nhuộm đỏ làng VĐV SEA Games 32

Tại nơi ở của đoàn thể thao Việt Nam tại làng vận động viên SEA Games 32, cờ tổ quốc được treo ở ban công của tất cả các phòng. Hình ảnh này khiến Thúy Vi lúc đứng ở dưới nhìn lên đã không khỏi xúc động. Cô vội lấy điện thoại chụp lại khoảnh khắc ấn tượng này.

Dưới phần bình luận bức ảnh của Thúy Vi, nhiều người hâm mộ bày tỏ niềm tự hào, cho rằng những lá cờ sẽ giúp khơi dậy tinh thần dân tộc, tạo động lực thi đấu cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games.

Thúy Vi xúc động ghi lại hình ảnh cờ Việt Nam nhuộm đỏ làng VĐV SEA Games 32.

Trải qua 4 ngày thi đấu, đoàn thể thao Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 với 35 HCV, 30 HCB và 39 HCĐ, xếp sau chủ nhà Campuchia với 37 HCV, 32 HCB, 32 HCĐ.

Với cá nhân Thúy Vi, cô tới SEA Games 32 với mục tiêu giành HCV cho wushu Việt Nam. Tại SEA Games 31, Thúy Vi giành 2 HCV ở nội dung biểu diễn kiếm thuật và thương thuật, cùng 1 HCĐ nội dung trường quyền.

Tại SEA Games 32, Wushu có 23 nội dung thi đấu, trong đó có 14 nội dung Taolu (biểu diễn) và 9 nội dung Tán thủ (đối kháng). Theo quy định, chỉ nước chủ nhà mới được đăng ký tất cả các nội dung, trong khi các quốc gia khác chỉ được phép đăng ký 10 trong số 14 nội dung Taolu và 6 trong số 9 nội dung Tán thủ (70% tổng số sự kiện). Wushu tại SEA Games 32 sẽ thi đấu từ ngày 10-12/5.

Tác giả: CẨM OANH

Nguồn tin: thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP