Giải trí

Thuỳ Tiên làm xe ôm, bán hàng rong để khám phá cuộc sống đêm Sài Gòn

Hoa hậu Thuỳ Tiên gây bất ngờ với hình ảnh rất đời thường trong chương trình thực tế khám phá những khía cạnh, góc khuất của Sài Gòn về đêm.

Sau khi nhiệm kỳ quốc tế khép lại, Hoa hậu Thuỳ Tiên tích cực hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Người đẹp vừa công bố dự án mới mang tên Đu đêm.

Nàng hậu tâm sự đây là dự án mà cô đã ấp ủ từ lâu, khán giả sẽ được nhìn thấy “một Thùy Tiên rất khác”. Đu đêm là một chương trình thực tế cho cái nhìn cận cảnh về những khía cạnh, góc khuất của một Sài Gòn về đêm. Bên cạnh những khách mời là những người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng, Thùy Tiên sẽ “sống trong cuộc đời của người khác” để khám phá nét văn hóa về cuộc sống, ẩm thực và âm nhạc. Nàng hậu có cơ hội khám phá thêm những câu chuyện, khía cạnh cuộc sống và từ đó truyền tải thông điệp về ý chí, động lực sống.

Ở mỗi tập phát sóng, hoa hậu sinh năm 1998 sẽ trải qua cuộc sống của nhiều người khác nhau.

“Sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn nên tôi cảm nhận đây là nơi vô cùng gần gũi với mình. Khi được hỏi: 'Sài Gòn trong tôi là như thế nào?', chắc chắn sẽ có nhiều người giống tôi, có chút hời hợt khi nói về nơi này. Bản thân tôi là một người làm việc buổi sáng và đi ngủ vào buổi tối, có nhiều người giống tôi nhưng cũng có nhiều người sống về đêm. Chương trình sẽ cho mọi người thấy những góc khuất, khía cạnh của một Sài Gòn về đêm. Qua chương trình này, tôi không còn cái nhìn hời hợt nào cho Sài Gòn như trước đây nữa”, hoa hậu chia sẻ.

Thuỳ Tiên cũng tiết lộ, trong chương trình này, cô không phải là hoa hậu. Thùy Tiên sẽ chia sẻ từ chính những trải nghiệm thật của mình. Từ những lần cô thoát hình tượng hoa hậu, hóa thành drag queen (nghệ sĩ giả nữ), tài xế xe ôm, người bán hàng rong… để trải nghiệm công việc của họ tại thành phố không ngủ.

Không còn nhận ra nàng hậu xinh đẹp khi đứng bán hàng rong với đồ bộ giản dị hay lái xe ôm ngay giữa đêm

Đu đêm dự kiến có 6 tập, mỗi tập 30 phút và tập đặc biệt sẽ được phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 28/12 trên kênh YouTube của Thuỳ Tiên.

Tác giả: Tùng Thanh

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP