Thể thao

Thương vụ Xuân Trường đến Hà Tĩnh đổ bể?

Thương vụ tiền vệ Lương Xuân Trường gia nhập CLB Hà Tĩnh nhận được sự quan tâm lớn của NHM.

Như thông tin của Bongdaplus cách đây khoảng 1 tháng, CLB Hà Tĩnh đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường từ Hải Phòng. Xuân Trường sẽ gia nhập Hà Tĩnh ở giai đoạn 2 V.League 2023/24.

Hợp đồng của hai bên trước mắt sẽ kéo dài đến hết mùa giải năm nay. Điều khoản gia hạn hợp đồng sẽ được kích hoạt nếu Xuân Trường và Hà Tĩnh tìm được điểm chung, đồng thời tiền vệ này có màn thể hiện tốt sau khi mùa giải năm nay hạ màn.

Ban đầu, CLB Hà Tĩnh mong muốn Xuân Trường có thể đến tập luyện luôn cùng đội bóng mới ngay trong thời gian vừa qua. Điều này sẽ giúp tiền vệ sinh năm 1995 có thêm thời gian để thích nghi, hòa nhập với các đồng đội mới. Tuy nhiên, theo quy chế, các đội sẽ chỉ được phép thay thế bổ sung nhân sự sau khi vòng 11 khép lại. Điều này cũng đồng nghĩa trên hợp đồng đã ký kết trước đó, Xuân Trường sẽ vẫn phải tiếp tục khoác áo CLB Hải Phòng thêm 2 vòng đấu nữa ở V.League 2023/24.

Nếu không có thay đổi phút chót, Xuân Trường gần như chắc chắn sẽ khoác áo Hà Tĩnh ở giai đoạn 2 V.League 2023/24 - Ảnh: Đức Cường

Nếu không có thay đổi nào phút chót, tiền vệ này sẽ chính thức trở thành người của Hà Tĩnh kể từ vòng 12 V.League 2023/24. Đó là lý do mà suốt thời gian qua, Xuân Trường vẫn tập luyện bình thường cùng đội bóng đất Cảng, thay vì đến Hà Tĩnh như mong muốn ban đầu của đội bóng này. Điều này cũng khiến NHM quan tâm đặt ra những câu hỏi về thương vụ Xuân Trường gia nhập Hà Tĩnh có thể bị đổ bể.

Mới nhất, CLB Hà Tĩnh cũng đã công bố thêm 2 bản hợp đồng mới khá chất lượng gồm: tiền vệ Victor Lê (Bình Định) và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng (SLNA) trước thềm giai đoạn lượt về khởi tranh. Cùng với Xuân Trường, những tân binh kể trên được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng núi Hồng vượt qua giai đoạn khó khăn, có màn thể hiện khởi sắc trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP