Thể thao

Thương vụ Xuân Trường đến Hà Tĩnh bất ngờ có biến

Hải Phòng bất ngờ đưa ra điều khoản ràng buộc trong hợp đồng khiến thương vụ Lương Xuân Trường gia nhập Hà Tĩnh đang gặp trục trặc.

Như thông tin của Bongdaplus cách đây khoảng 1 tháng, CLB Hà Tĩnh đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường từ Hải Phòng. Xuân Trường sẽ gia nhập Hà Tĩnh ở giai đoạn 2 V.League 2023/24. Để có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1995, Hà Tĩnh đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ để mua lại hợp đồng nửa mùa của Xuân Trường ở Hải Phòng. Hợp đồng của hai bên trước mắt sẽ kéo dài đến hết mùa giải năm nay.

Theo dự kiến, Xuân Trường sẽ gia nhập Hà Tĩnh sau khi vòng 10 khép lại. Tuy nhiên, thương vụ này đã chưa thể “chốt” như thống nhất ban đầu vì Hải Phòng bất ngờ đưa ra một điều khoản ràng buộc với Xuân Trường. Cụ thể, đội bóng đất Cảng không cho phép Xuân Trường ra sân trong 2 trận đấu Hà Tĩnh đối đầu với Hải Phòng. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng núi Hồng không đồng ý, bày tỏ mong muốn Hải Phòng tạo điều kiện cho Xuân Trường ra sân ở cuộc chạm trán giữa hai đội tại vòng 13 trên sân nhà. Điều này bắt nguồn từ việc NHM Hà Tĩnh rất mong đợi sự ra mắt của Xuân Trường trong màu áo của đội bóng núi Hồng. Thậm chí, phía CLB Hà Tĩnh cũng chấp nhận “xuống nước” với đề nghị cho tiền vệ sinh năm 1995 nếu không đá chính thì có thể vào sân thay người ở trận đấu diễn ra vào ngày 8/3 tới. Theo tìm hiểu, cả hai bên vẫn đang tiếp tục đàm phán trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ này.

Xuân Trường vẫn chưa thể chốt tương lai với CLB Hà Tĩnh - Ảnh: Đức Cường

Trong những chia sẻ mới nhất với truyền thông, HLV Nguyễn Thành Công cũng tỏ ra khá hào hứng trước viễn cảnh Hà Tĩnh chiêu mộ tiền vệ Xuân Trường. “Xuân Trường là một cầu thủ giỏi. Chúng tôi chiêu mộ cậu ấy có nhiều lý do. Ở khía cạnh chuyên môn, chúng tôi sẽ có lực lượng dày hơn, có nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn. Ngoài ra, điều quan trọng hơn nữa là thương hiệu của đội bóng Hà Tĩnh sẽ lên. Tôi muốn Hà Tĩnh có nhiều cầu thủ tốt như Xuân Trường, Trọng Hoàng. Điều này sẽ kích cầu NHM Hà Tĩnh quan tâm nhiều hơn và sẽ đến sân đông hơn để ủng hộ cho đội bóng”, HLV Thành Công chia sẻ lý do Hà Tĩnh chiêu mộ Xuân Trường.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP