Thế giới

Thuê bảo mẫu trẻ tuổi, mẹ hối hận vì con bị bạo hành dã man

Khi dỗ dành mà bé không ngừng khóc, nữ bảo mẫu đã biệt giam bé rồi đánh, tát, lắc đầu bé dữ dội thậm chỉ còn bóp cổ bé, dùng đèn flash của điện thoại di động chiếu thẳng vào mắt của bé.

Cô Nguyễn, ở Trùng Khánh, Trung Quốc, vài ngày trước đã cáo buộc nữ bảo mẫu trẻ tuổi mà cô thuê của Trung tâm Mân Côi Hinh Uyển bạo hành con trai mới 26 ngày tuổi của cô một cách thô bạo.

Theo cô Nguyễn, vào ngày xảy ra sự việc, con trai cô khóc rất nhiều, rất to thế nhưng bảo mẫu mặc kệ bé, để bé khóc suốt 2 tiếng đồng hồ. Sau đó, khi dỗ dành mà bé không ngừng khóc, nữ bảo mẫu đã biệt giam bé rồi lại đánh, tát, lắc đầu bé dữ dội thậm chỉ còn bóp cổ bé, dùng đèn flash của điện thoại di động chiếu thẳng vào mắt của bé. Sự việc chỉ được phát hiện khi cô Nguyễn kiểm tra lại camera theo dõi.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi phát hiện sự việc bảo mẫu bạo hành trẻ em, cô Nguyễn cực kỳ phẫn nộ, vội vã báo cảnh sát khu vực gia đình sinh sống, đồng thời phản ánh với Liên đoàn Phụ nữ địa phương và Ủy ban Y tế. Tuy nhiên, Trung tâm Mân Côi Hinh Uyển cho biết, bảo mẫu có liên quan không phải là nhân viên của họ mà là nhân viên của một công ty khác.

Song, cô Nguyễn khẳng định, hai công ty có cùng một chủ sở hữu, theo điều tra, một người tên Chu đã đứng tên cả hai công ty. Hiện, các cơ quan liên quan đang tiến hành điều tra thêm vụ việc.

Ngay khi tin tức này xuất hiện đã thu hút sự chú ý của dư luận. Cư dân mạng phẫn nộ bình luận: "Thà một mình chăm sóc em bé còn hơn! Nghe mà thấy rợn người. Nếu một đứa bé 26 ngày tuổi mà bị đối xử tàn nhẫn như vậy thì liệu đây có phải là một sự tàn nhẫn đơn thuần không? Có còn là con người không?", "Có bao nhiêu người thực sự yêu quý công việc bảo mẫu này? Công việc này rất khó, đòi hỏi sự kiên nhẫn, bao dung vô cùng. Những ai chỉ làm một cách miễn cưỡng và chiếu lệ không nên làm bảo mẫu"...

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP