Pháp luật

Thực nghiệm điều tra vụ án giết vợ chánh tòa hình sự

Đối tượng Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, trú tại thôn 6, xã Ia Blang, huyện Chư Sê) đã được áp giải tới hiện trường để tiến hành thực nghiệm. Kết quả thực nghiệm là trùng khớp với những gì Tùng khai tại cơ quan điều tra và hiện trường vụ án.

Ngày 15-6, Cơ quan CSĐT phối hợp với Viện KSND tỉnh Gia Lai đã tiến hành thực nghiệm điều tra về hành vi giết bà Phạm Thị Ngọc Diệp (38 tuổi, trú tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) - vợ của 1 vị Chánh tòa Hình sự TAND tỉnh Gia Lai.
Cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm tử thi

Trước đó như Báo Công an TP.HCM đưa tin (chiều 23-3-2017), nhận được cuộc gọi của Tùng nói để trả nợ, Bà Diệp lái xe máy vào thôn 6, xã Ia Blang (huyện Chư Sê, Gia Lai) để trả sổ đỏ cho Tùng và nhận lại tiền đã cho vay (trước đó, bà Diệp có cho Tùng mượn 150 triệu đồng để đáo hạn ngân hàng). Đến ngày hôm sau không thấy bà Diệp về nên người nhà đi trình báo bà Diệp mất tích.
Giếng nước nơi phát hiện thi thể bà Diệp

Trưa ngày 24-3, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bà Phạm Thị Ngọc Diệp dưới 1 giếng nước khô cách nhà Tùng khoảng 500m. Đến 14 giờ cùng ngày, ngành chức năng đã xác định được nghi phạm ra tay sát hại nạn nhân là Nguyễn Văn Tùng.

Tác giả bài viết: Chí Dũng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP