Thể thao

Thực hư việc HLV trưởng mất thực quyền ở CLB Công An Hà Nội

HLV trưởng Flavio Cruz bất ngờ không chỉ đạo trực tiếp Công An Hà Nội ở trận đấu gặp Nam Định tại vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2023.

Công An Hà Nội có chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Nam Định ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2023. Hai ngoại binh Success và Cley là những người ghi bàn giúp đội bóng lực lượng vũ trang có được 3 điểm quan trọng tại Thiên Trường.

Cuộc chạm trán giữa Nam Định và CAHN không chỉ kịch tính trên sân mà còn được chú ý bởi một chi tiết đặc biệt. Trận này, HLV Flavio Cruz ngồi trên khán đài, dù không bị án cấm chỉ đạo từ Ban tổ chức giải. Thay ông hướng dẫn các cầu thủ là trợ lý Vũ Như Thành và Giám đốc Kỹ thuật Trần Tiến Đại. Điều này làm dấy lên nghi ngờ nhà cầm quân này có thể “mất ghế” do chỉ thắng một trong chuỗi năm trận vừa qua.

Sau trận đấu, trợ lý HLV Aziz đã giải thích ngắn gọn rằng ông Flavio Cruz ngồi ngoài do không đảm bảo sức khỏe. “Tôi không có thẩm quyền hay trách nhiệm để trả lời câu hỏi tại sao ông Cruz ngồi ngoài. HLV trưởng có mặt nhưng cảm thấy không được khỏe trong trận đấu này”, trợ lý Aziz chia sẻ.

GĐKT Trần Tiến Đại, trợ lý Vũ Như Thành thay HLV Flavio Cruz trực tiếp chỉ đạo CAHN ở trận gặp Nam Định - Ảnh: Đức Cường

Nói về chiến thắng vất vả của đội nhà, vị trợ lý này cho biết: “CLB CAHN phải thi đấu với mật độ rất dày, 3 trận trong 8 ngày, quãng nghỉ ngắn. Vì thế khả năng phân phối sức, phục hồi thể lực của cầu thủ có phần hạn chế. Tuy nhiên, chúng tôi đã có 3 điểm và tiếp tục trên đường đua vô địch. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. CLB CAHN có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Chúng tôi sẽ nỗ lực tới giây cuối cùng và không từ bỏ”.

Ở trận này, ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía CAHN là Quang Hải tiếp tục bị thay ra sớm. Trợ lý của HLV Flavio lý giải: “Quang Hải bị thay ra không phải vì không đáp ứng được yêu cầu, mà đây là điều chỉnh chiến thuật của tôi”.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP