Thể thao

Thủ môn U23 Thái Lan say xỉn gây tai nạn chết người, HLV từ chức để nhận trách nhiệm

Thủ môn Worawut Sukuna của CLB Thái Lan Chonburi vừa gây tai nạn rất nghiêm trọng trong tình trạng say xỉn. Vụ việc có thể chôn vùi sự nghiệp của cầu thủ năm nay mới 22 tuổi.

Sáng sớm ngày 26/10, thủ môn Worawut Sukuna của CLB Thái Lan Chonburi lái xe ô tô gây tai nạn khiến một phụ nữ 62 tuổi tử vong tại chỗ và một người đàn ông bị thương nặng. Theo thông tin của cảnh sát, Worawut Sukuna gây tai nạn trong tình trạng say rượu. Khi được đưa về đồn, cầu thủ 22 tuổi này vẫn liên tục la hét và chửi bới.

HLV Sasit Singtothong của Chonburi đã nộp tiền để Worawut Sukuna được tại ngoại. Thông tin này khiến người hâm mộ Thái Lan tức giận vì cho rằng CLB đang cố gắng bao che cầu thủ. Họ muốn Chonburi ngay lập tức chấm dứt hợp đồng với Sukuna vì vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Tuy nhiên, đại diện Chonburi đã lên tiếng giải thích lựa chọn của họ.

"CLB không bao giờ bao che cho các hành vi phạm tội. Nếu đã uống rượu, bạn không nên lái xe. Worawut Sukuna sẽ phải trả giá vì sai lầm của mình nhưng chúng tôi không muốn chấm dứt hợp đồng với cậu ta vào thời điểm này. Chúng tôi muốn cho cậu ấy 1 cơ hội làm lại, thay vì tìm cách chấm dứt sự nghiệp của Worawut. CLB cam kết sẽ phối hợp hết sức với cơ quan điều tra ", HLV Sasit Singtothong cho biết. Tuy nhiên, ông đã quyết định từ chức trước sức ép từ người hâm mộ.

Worawut Sukuna là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Chonburi. Ở mùa giải năm nay, anh đã thi đấu 6 trận cho Chonburi ở Thai League 1, trong đó có hai trận giữ sạch lưới.

Chonburi FC đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Cầu thủ sinh năm 2000 này cũng từng được triệu tập vào đội U23 Thái Lan nhưng không thể cạnh tranh vị trí chính thức.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP