Thể thao

SỐC: Cầu thủ U23 Thái Lan bị quấy rối tình dục, Madam Pang phải lên tiếng xin lỗi

Nữ tỷ phú người Thái Lan - Madam Pang phải thay mặt xin lỗi sau những rùm beng xung quanh buổi tiệc của các cầu thủ U23 Thái Lan với các trợ lý riêng của mình.

Vụ việc xảy ra trong bữa tiệc hôm 13/6 do Madam Pang tổ chức nhằm chiêu đãi các cầu thủ U23 Thái Lan trở về từ SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đó chỉ là một buổi liên hoan bình thường giữa các tuyển thủ, nhân viên và đội ngũ ban huấn luyện. Tuy nhiên tại đây một trợ lý của Madam Pang đã có những lời lẽ và từ ngữ thiếu chuẩn mực, thậm chí là quấy rối tình dục.

Sự việc gây chấn động bóng đá Thái Lan thời gian qua

Tất cả các hành vi của vị trợ lý này đã được ghi lại và phát tán trên các nên tảng mạng xã hội. Đoạn video đã gây ra làn sóng phản ứng dữ dội từ người hâm mộ Thái Lan, đặc biệt là các fan nữ có cảm tình với các cầu thủ đội U23 nước này.

Trước tình hình trên, nữ tỷ phú người Thái Lan - Madam Pang phải thay mặt xin lỗi: “Tôi xin lỗi vì trong buổi tiệc vừa qua đã làm nhiều người không thoải mái. Tôi cố gắng tạo ra bầu không khí phấn khởi trong buổi tiệc chứ không có ý thiếu tôn trọng hay quấy rối tình dục ai.

Anh cho rằng mình được phân công làm người chủ trì cho mọi người và nỗ lực làm mọi thứ vui vẻ nhất có thể. Dù vậy, sự việc đi quá giới hạn, dẫn đến việc người này buộc phải xin lỗi công khai.

Cá nhân tôi cũng chẳng thể bình tĩnh. Tuy nhiên chắc tôi đã có bài học quý báu. Tôi chấp nhận lời khuyên và những chỉ trích của mọi người dành cho mình. Tôi cần thời gian để hỏi han các bên về sự thật và toàn bộ câu chuyện. Dù sao đi nữa, tôi hy vọng chuyện này không tái diễn. Tôi tôn trọng tất cả và chống lại mọi hành vi không phù hợp”.

Madam Pang phải "muối mặt" xin lỗi người hâm mộ bóng đá Thái Lan

Với tư cách là trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, lời xin lỗi của nữ tỷ phú Madam Pang được nhiều người đồng cảm. Tuy nhiên hành động khó chấp nhận của vị trợ lý kia khiến người hâm mộ bóng đá xứ Chùa vàng chưa thể nguôi ngoai.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP