Thể thao

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh: ‘Tôi hứa sẽ thi đấu thật tốt nếu có cơ hội’

Trần Nguyên Mạnh vẫn chờ đợi một cơ hội được bắt chính trong đội hình của ĐT Việt Nam. Bản thân thủ môn này cũng khát khao được chứng tỏ khả năng của mình.

Ở lượt đấu thứ 3 và thứ 4 vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam liên tục có sự thay đổi ở vị trí trong cầu môn. Ở trận thua 2-3 trước ĐT Trung Quốc, Tấn Trường được cho là chơi không thật sự tốt. Còn trong trận đấu với Oman (thua 1-3), thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản cũng không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Vào lúc này, Nguyên Mạnh có thể được xem là ứng cử viên bắt chính trong cuộc đối đầu với ĐT Nhật Bản trên sân Mỹ Đình vào ngày 11/11 tới đây. Tuy nhiên, để được chọn thủ thành của Viettel sẽ phải thể hiện nhiều hơn trên sân tập. Tranh thủ quãng nghỉ ngắn ngủi vừa qua, Nguyên Mạnh đã trở về tham gia đình, đặc biệt là thành viên mới là cô con gái Tuệ Nhi. Điều này giúp cho thủ môn gốc Nghệ An cảm thấy phấn chấn hơn về mặt tinh thần.

Trước buổi tập chiều nay, Trần Nguyên Mạnh đã có một cuộc phỏng vấn nhanh. Thủ thành này khẳng định, anh và toàn đội đã sẵn sàng cho 2 trận đấu trên sân nhà. “Mỗi đối thủ mà ĐT Việt Nam gặp đều rất mạnh. Ban huấn luyện và toàn đội đều đặt quyết tâm ở mỗi trận đấu phải có điểm. Tất cả bài tập và giáo án ban huấn luyện đề ra, các cầu thủ đều tập trung hoàn thành với quyết tâm và mục tiêu có điểm trên sân nhà”, Nguyên Mạnh chia sẻ.

Thủ thành của ĐT Việt Nam nói thêm, HLV Park Hang Seo quan tâm sâu sát đến tình hình đội tuyển mặc dù bận dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022. Anh cũng nhìn nhận, việc đối đầu với các đối thủ mạnh là bài học để các cầu thủ nhìn lại bản thân, học hỏi thêm kinh nghiệm, rút ra cho mình những bài học lớn.

Nói về cơ hội bắt chính 2 trận đấu với ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia, Nguyên Mạnh khẳng định: “Cá nhân tôi luôn cố gắng tập luyện thật tốt, ghi điểm trong mắt Ban huấn luyện. Nếu được trao cơ hội, tôi hứa sẽ thi đấu thật tốt”.

Tác giả: Hải Đăng

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP