Số hóa

Thông tin về chiếc nhẫn 'bí ẩn' của Samsung

Theo mô tả, nhẫn thông minh của Samsung, Galaxy Ring có trọng lượng nhẹ, nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, có khả năng ra mắt vào cuối năm nay.

Nhẫn thông minh của Samsung, Galaxy Ring được giới thiệu tại sự kiện Unpacked 2024. Ảnh: Samsung.

Samsung Galaxy S24 là điểm nhấn trong sự kiện Unpacked 2024 của Samsung. Bên cạnh đó, "gã khổng lồ" đến từ Hàn Quốc cũng đã hé lộ về Galaxy Ring và xác nhận đang phát triển một chiếc nhẫn thông minh. Tuy nhiên, Samsung không giới thiệu gì nhiều về Galaxy Ring, và sự kiện cũng kết thúc ngay sau khi hãng công bố hình ảnh chiếc nhẫn này.

Trong email gửi tới The Verge, người phát ngôn của Samsung, Amber Reaver tiết lộ chiếc nhẫn này sẽ "trao quyền cho người dùng quản lý sức khỏe của họ bằng cách tiếp cận toàn diện và đơn giản hóa việc kiểm tra hàng ngày tại nhà".

Bà Reaver cũng xác nhận thêm rằng thiết bị đeo này sẽ tích hợp "công nghệ cảm biến hàng đầu", giúp người dùng đủ thoải mái để đeo 24/7.

Theo Avi Greengart , nhà phân tích công nghệ từng làm việc cho Intel và JupiterResearch, nhẫn Galaxy Ring có trọng lượng cực kỳ nhẹ, 3 lớp hoàn thiện và có tới 13 kích cỡ khác nhau. Greengart cho rằng Galaxy Ring có khả năng ra mắt vào cuối năm nay.

Android Police dự đoán Galaxy Ring sẽ hoạt động song song với Galaxy Watch để theo dõi sức khỏe người dùng một cách chính xác hơn. Giống như các thiết bị đeo Galaxy khác, dữ liệu được theo dõi phải được lưu trữ trong Samsung Health.

Ngoài ra, một số chiếc nhẫn thậm chí còn hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc, cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng tại các cửa hàng mà không cần đến điện thoại cá nhân.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP