Pháp luật

Thông tin mới vụ bé gái 15 tuổi nghi bị quản lý khóa tu làm mang thai

"Công an đang liên hệ mời người quản lý khóa tu đến làm việc. Đồng thời, chờ cháu N. sinh con để làm các kết quả xét nghiệm", Công an huyện Cái Nước thông tin.

Liên quan vụ người quản lý khóa tu mùa hè bị tố làm bé gái 15 tuổi mang thai, cơ quan công an huyện Cái Nước cho biết vẫn đang thụ lý vụ việc

"Chúng tôi đang thụ lý vụ việc, người bị tố cáo có địa chỉ rõ ràng nên vụ việc không có gì phức tạp. Nhưng phải chờ người mẹ sinh em bé, chúng tôi tiến hành lấy mẫu xét nghiệm ADN, lúc đó mới có hướng xử lý vụ việc tiếp", một lãnh đạo Công an H.Cái Nước thông tin trên báo Thanh Niên vào chiều nay, ngày 14/3.

Trao đổi với PV Báo Dân Việt vào chiều ngày 13/3, ông Nguyễn Quốc Thanh – Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau cho biết đơn vị đang phối hợp với địa phương và gia đình thực hiện các biện pháp bảo vệ, ổn định tâm lý cho nạn nhân.

Cũng theo ông Thanh, Sở cũng phối hợp với các đơn vị thực hiện quy trình hỗ trợ can thiệp cho bé gái 15 tuổi theo quy định của Luật Trẻ em.

Thông tin trước đó cho hay, ông N.V.T (40 tuổi, ngụ ấp Giá Ngự, xã Đông Hưng, H.Cái Nước) đến Công an xã Đông Hưng trình báo việc con gái của ông là bé N.N.N. (15 tuổi) bị người quản lý khóa tu mùa hè giao cấu nhiều lần dẫn đến mang thai.

Qua làm việc với cơ quan chức năng, cháu N. trình bày, vào tháng 6/2020, thiếu nữ có tham dự khóa tu mùa hè tại chùa T.T. (xã Quách Phẩm Bắc, H.Đầm Dơi, Cà Mau).

Trong thời gian này, cháu N. có quen biết với ông Đ.D.P. (thường gọi là chú Th.) ở chùa P.T. (Q.9 cũ, nay là TP.Thủ Đức, TP.HCM) xuống chùa T.T. quản lý khóa tu mùa hè.

Kết thúc khóa tu học, ông P. có chở cháu N. đi chơi tại TT.Cái Nước và thực hiện hành vi giao cấu với N. nhiều lần. Theo chẩn đoán của bác sĩ, hiện cháu N. mang thai hơn 30 tuần.

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình cháu N. đã làm đơn trình báo với Công an xã Đông Hưng.

Ngày 13/3, Đại tá Nguyễn Văn Minh, Trưởng Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) xác nhận và cho biết cơ quan điều tra đang xác minh, làm rõ vụ người quản lý khóa tu mùa hè bị tố cáo giao cấu với bé gái 15 tuổi dẫn đến mang thai hơn 30 tuần tuổi.

"Cơ quan Công an đang liên hệ mời người quản lý khóa tu trên đến làm việc. Đồng thời, chờ cháu N. sinh con để làm các kết quả xét nghiệm", Đại tá Nguyễn Văn Minh thông tin trên Báo CAND.

(Tổng hợp)

Tác giả: Minh Huyền

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP