Pháp luật

Thi thể quấn nilon dưới vực: Phát hiện sốc

Khám xét nhà nghi phạm vụ thi thể bị quấn nilon nằm dưới vực, công an phát hiện một kho hung khí với nhiều dao kiếm và cả ma túy.

Chiều 10/12, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khám xét ngôi nhà số 101A/24 đường Nguyễn Văn Cừ (phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng).

Đây là căn nhà của Trần Quang Hiển (40 tuổi) -một nghi can trong vụ án và cũng là hiện trường xảy ra vụ án mạng khiến anh Nguyễn Đức Thọ (31 tuổi, trú tại Thôn 4, xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) tử vong trước khi bị quấn nilon, ném xuống vực ở tỉnh Bình Thuận.

Số hung khí được phát hiện tại nhà nghi phạm Hiển

Số hung khí được phát hiện tại nhà nghi phạm Hiển

Qua khám xét, cơ quan chức năng đã phát hiện một kho "hàng nóng" với 15 đao kiếm các loại được cất giấu trong nhà.

Ngoài ra, trong ngôi nhà này, cơ quan chức năng còn tìm thấy cả chất nghi ma túy của các đối tượng sử dụng còn sót lại, lẫn trong đống đồ đạc bị xáo trộn.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Trần Quang Hiển để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, vào tối 9/12, Nguyễn Xuân Vạn (30 tuổi, ngụ tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) một nghi phạm khác của vụ án cũng đã bị tạm giữ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt những nghi phạm còn lại.

Số hung khí được phát hiện tại nhà nghi phạm Hiển

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi nạn nhân Thọ

Theo cơ quan công an, vào tối 6/12, anh Thọ cùng với Vạn, Hiển và một số thanh niên khác cùng ăn nhậu tại nhà của Hiển.

Sau đó, giữa anh Thọ đã xảy ra mâu thuẫn với Vạn và các thanh niên còn lại trong bàn nhậu. Hậu quả, anh Thọ bị Vạn và 3 người bạn sát hại.

Sau khi gây án, Vạn cùng 1 thanh niên trong nhóm đã bỏ thi thể anh Thọ vào bao nilon rồi dùng xe máy chở tới đèo Đaguri, thuộc quốc lộ 55, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), cách hiện trường vụ án khoảng 50km rồi ném xác xuống vực.

Sau khi anh Thọ "mất tích" gia đình và cơ quan chức năng đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Tới chiều tối ngày 9/12, thi thể anh Thọ mới được tìm thấy trong tình trạng bị quấn nilon, nằm phân hủy dưới vực sâu trên đèo Đaguri.

Tác giả: Văn Tuấn

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP