Giáo dục

Thí sinh Đường lên đỉnh Olympia nhận quà cực đặc biệt từ sao Man Utd

Thí sinh Nguyễn Quốc Nhật Minh nhận được món quà bất ngờ trước khi bước vào phần thi Về đích tại chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24.

Theo báo Lao Động, sáng 13/10, chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Võ Quang Phú Đức - đại diện đến từ Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế). Nam sinh này đã giành chiến thắng ở cả 4 phần thi và lên ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Thí sinh Nguyễn Quốc Nhật Minh - đại diện của trường THPT chuyên Hùng Vương (tỉnh Gia Lai). Ảnh: Giáo Dục và Thời Đại

Bên cạnh kết quả chung cuộc, khán giả theo dõi chương trình còn được chứng kiến món quà bất ngờ mà ban tổ chức chương trình Đường lên đỉnh Olympia chuẩn bị cho thí sinh Nguyễn Quốc Nhật Minh - đại diện của trường THPT chuyên Hùng Vương (tỉnh Gia Lai).

Cụ thể, ngay trước khi bước vào phần thi Về đích, thầy cô và bạn bè của Nhật Minh từ điểm cầu Gia lai đã gửi tặng những tiết mục văn nghệ cùng những lời chúc may mắn để cổ vũ tinh thần cho “nhà leo núi” này.

Cùng với đó, MC Trần Ngọc hé lộ một phần quà đặc biệt từ chương trình. "Chúng tôi biết em là người hâm mộ của một câu lạc bộ bóng đá và món quà tiếp theo sẽ biến em trở thành một trong những người hâm mộ đặc biệt nhất của câu lạc bộ này tại Việt Nam", nam MC nói.

Joshua Zirkzee và cựu danh thủ Andy Cole trực tiếp cầm áo, gửi lời chúc mừng tới Nhật Minh. Ảnh: VTC News

Chương trình chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 sau đó đã chiếu một đoạn video quay tại sân vận động Old Trafford - "Nhà hát của những giấc mơ", cũng là sân nhà của đội bóng mà Nhật Minh đặc biệt yêu thích - Manchester United (Man Utd).

Trong đoạn video này, phóng viên Lê Tùng giới thiệu chiếc áo đấu Man Utd mà ban tổ chức dành tặng cho Nhật Minh. Chiếc áo được in tên Nhật Minh và số 7 - số áo từng gắn liền với những huyền thoại như Eric Cantona hay Cristiano Ronaldo, theo thông tin trên VTC News.

Món quà càng có ý nghĩa khi cựu danh thủ Andy Cole, tiền đạo Joshua Zirkzee đã trực tiếp cầm áo, gửi lời chúc mừng tới thí sinh Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 trước khi nam sinh bước vào phần thi quyết định.

Chiếc áo đấu đặc biệt này không chỉ là nguồn động viên tinh thần lớn cho Nhật Minh mà còn đem đến khoảnh khắc xúc động đối với các khán giả theo dõi chương trình chung kết Đường lên đỉnh Olympia.

Nhật Minh (bên trái) giành giải Ba chung cuộc. Ảnh: Giáo Dục và Thời Đại

Trong phần thi Về đích, Nhật Minh đã thể hiện tinh thần chiến đấu hết mình, cố gắng rút ngắn khoảng cách với các đối thủ. Nam sinh kết thúc phần thi với số điểm là 85, giành giải Ba chung cuộc và nhận thưởng 100 triệu đồng.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP