Thế giới

Thêm lời tiên tri của nhà thấu thị Vanga về năm 2022 đã trở thành sự thật

Một trong những lời sấm truyền của nhà tiên tri mù Vanga về năm 2022 tiếp tục trở thành sự thật.

Nhà thấu thị người Bulgaria Baba Vanga đã qua đời cách đây 26 năm nhưng những lời tiên tri của bà vẫn còn ứng nghiệm đến tận ngày nay. Một số người tin rằng những tiên đoán của bà Vanga có thể có độ chính xác lên đến 85%.

Trong năm 2022, nhà tiên tri mù Vanga cũng đưa ra 6 dự đoán về những sự kiện có thể xảy ra. Những lời tiên tri đó bao gồm:

- Thế giới ảo xâm chiếm cuộc sống thực

- Siberia bùng phát một loại siêu virus nguy hiểm, phát tán do biến đổi khí hậu

- Các thành phố lớn trên thế giới sẽ phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nước

- Người ngoài hành tinh tấn công Trái đất

- Ấn Độ gặp phải tình trạng thiếu lương thực do sóng nhiệt

- Động đất, sóng thần và nhiều thiên tai sẽ xảy ra trên toàn thế giới, đặc biệt là tại Úc và các khu vực của châu Á.

Lời tiên tri của bà Vanga về những thảm họa thiên nhiên xảy ra trong năm 2022 dường như đã trở thành sự thật. Nhiều quốc gia phải đối mặt với tình trạng nắng nóng, hạn hán và lũ lụt nghiêm trọng, gây thiệt hại cả về người và của.

Tại hạt Kent của nước Anh, tình trạng nắng nóng và thiếu nước nghiêm trọng đến mức giới chức phải ban hành cảnh báo người dân chỉ được dùng nước trong các hoạt động thiết yếu. Nhiều khu vực khác của châu Âu cũng đối mặt với tình trạng nắng nóng như địa ngục, có nơi xấp xỉ 50 độ C, khiến hàng trăm người chết, nguy cơ xảy ra cháy rừng rất cao.

Ý và Bồ Đào Nha cũng đang trải qua đợt hạn hán tồi tệ nhất kể từ những năm 1950. Chính phủ 2 quốc gia này đã phải ban hành những quy định về hạn chế sử dụng nước, dự kiến thực hiện từ bây giờ đến tận ngày 30/9, kêu gọi người dân càng tiết kiệm nhiều nước càng tốt.

Trong khi đó, nước Úc lại phải đối mặt với thảm họa lũ lụt. Hồi tháng 3 và tháng 7 vừa qua, những trận mưa xối xả đổ xuống quốc gia này đã nhấn chìm nhiều khu vực, khiến hàng chục nghìn người phải sơ tán.

Bà Vanga bắt đầu phát hiện bản thân có khả năng ngoại cảm và tiên tri từ sau năm 12 tuổi, sau khi bà bị một trận bão cát cuốn đi, may mắn giữ được mạng sống nhưng lại mất đi đôi mắt. Kể từ khi mất đi ánh sáng, Vanga lại phát hiện mình dường như có khả năng nói chuyện với người đến từ "thế giới bên kia", thậm chí là dự đoán những điều sắp xảy ra trong tương lai. Người thân của Vanga ban đầu không tin vào năng lực của bà. Thế nhưng sau này, chính chồng của Vanga đã tử nạn ngoài chiến trường vì không nghe lời vợ.

Khi còn sống, Baba Vanga từng dự đoán chính xác nhiều sự kiện trên thế giới như: Vụ khủng bố tháp đôi 11/9, vụ chìm tàu Krusk, tổng thống Nga Putin đắc cử, Brexit, cái chết của Công nương Diana, khủng hoảng di cư châu Âu, đại dịch COVID-19, cuộc xung đột Nga-Ukraine...

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP