Bạn cần biết

Thể lệ chương trình khuyến mại bốc thăm trúng thưởng "Mua chung cư – Nhận quà đón Tết"

Chương trình khuyến mại "Mua chung cư – Nhận quà đón Tết" dành cho tất cả các khách hàng đặt cọc và ký kết Hợp đồng mua Căn hộ chung cư thuộc dự án Khu nhà ở chung cư và liền kề cho cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Nghệ An.

1. Tên chương trình khuyến mại: Mua chung cư – Nhận quà đón Tết

2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Căn hộ chung cư thuộc dự án Khu nhà ở chung cư và liền kề cho cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Nghệ An (Địa chỉ: Xóm 23, xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) do Công ty Cổ phần Golden City làm chủ đầu tư.

3. Hàng hoá dịch vụ dùng để khuyến mại: Xe SH 125, Ti vi Sony 49 inch KD – 49X8000E, Tủ lạnh Toshiba 409 lit, Bếp hồng ngoại Midea Mir-T2013DA.

4. Phạm vi (địa bàn) khuyến mại: Tỉnh Nghệ An

5. Hình thức khuyến mại: Bốc thăm trúng thưởng

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại: Tất cả các khách hàng đặt cọc và ký kết Hợp đồng mua Căn hộ chung cư thuộc dự án Khu nhà ở chung cư và liền kề cho cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Nghệ An (Địa chỉ: Xóm 23, xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) do Công ty Cổ phần Golden City làm chủ đầu tư.

7. Thời hạn kết thúc: ngày 14/2/2018

8. Cơ cấu giải thưởng:

- Tổng giá trị giải thưởng chương trình khuyến mại là 174.000.000 đồng (Bằng chữ: Một trăm bảy tư triệu đồng chẵn).

- Giải thưởng có giá trị không quy đổi thành tiền mặt.

- Giá trị sản phẩm dùng để khuyến mại có thể thay đổi theo giá bán của đơn vị cung cấp tại thời điểm trao tặng.

9. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

a. Cách thức tiến hành chương trình:

- Tất cả các khách hàng đặt cọc mua Căn hộ chung cư thuộc dự án Khu nhà ở chung cư và liền kề cho cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Nghệ An (Địa chỉ: Xóm 23, xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) do Công ty Cổ phần Golden City làm chủ đầu tư đến ngày 14/02/2018 sẽ được phát 01 phiếu tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Phiếu bốc thăm trúng thưởng sẽ được phát cho khách hàng khi khách hàng đủ điều kiện tham dự.

- Khách hàng (là người đứng tên trên hợp đồng) có phiếu bốc thăm trúng thưởng sẽ phải tham gia trực tiếp chương trình bốc thăm trúng thưởng theo thông báo của Công ty Cổ phần Golden City. Trong trường hợp khách hàng mua căn hộ nếu không tham dự được chương trình thì có quyền làm đơn ủy quyền cho người thân tham dự chương trình bốc thăm và phải được chủ đầu tư phê duyệt đồng ý trước khi chương trình bốc thăm được tổ chức. Trong trường hợp khách hàng (hoặc người được ủy quyền) không tham dự chương trình bốc thăm thì phiếu bốc thăm của khách hàng đó sẽ không có giá trị trong chương trình.

- Tổng số phiếu bốc thăm dự kiến phát hành trong thời gian diễn ra chương trình: 200 phiếu.

b. Cách thức xác định trúng thưởng:

Trong buổi lễ bốc thăm trúng thưởng tương ứng với mỗi giải thưởng sẽ mời 01 khách hàng ngẫu nhiên bốc phiếu ở trong thùng phiếu để xác định người trúng thưởng dưới sự chứng kiến của Đại diện Sở Công Thương và khách hàng tham dự. Ban tổ chức sẽ căn cứ vào thông tin đầy đủ của khách hàng ghi trên phiếu bốc thăm để xác định trúng thưởng.

- Phiếu bốc thăm gồm có 02 liên do Công ty Công ty Cổ phần Golden City phát hành, 01 liên bỏ vào thùng phiếu, 01 liên khách hàng giữ để đối chiếu thông tin khi nhận thưởng. Phiếu bốc thăm được khách hàng điền đầy đủ và chính xác thông tin in trên phiếu. Phiếu bốc thăm hợp lệ là phiếu có dấu giáp lai của Công ty, được điền đầy đủ thông tin,không bị rách, bị tẩy xóa và không bị chắp vá. Mã số in trên Liên 01 của phiếu bốc thăm phải trùng với mã số in trên Liên 02 là phần phiếu lưu của khách hàng, nếu khách hàng làm mất phiếu lưu, khách hàng sẽ không được nhận thưởng.

c. Thời gian và địa điểm bốc thăm trúng thưởng:

- Lễ bốc thăm xác định trúng thưởng sẽ bắt đầu vào lúc 09h00' ngày 01/03/2018 tại Văn phòng Công ty Cổ phần Golden City, Tầng 3, khách sạn Mường Thanh Phương Đông, số 02 Trường Thi, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Công ty Cổ phần Golden City sẽ công bố kết quả bốc thăm trúng thưởng và trao thưởng tượng trưng tại buổi lễ bốc thăm cho khách hàng trúng thưởng. Phiếu bốc thăm trúng giải thưởng sẽ bị hủy sau 3 lần công bố tên khách hàng mà khách hàng không lên nhận giải và Đại diện Công ty sẽ tiếp tục bốc thăm cho đến khi đủ số lượng người nhận giải thưởng theo cơ cấu giải thưởng của chương trình.

Điều kiện nhận thưởng: Các khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận thưởng sau khi hoàn thành các thủ tục thanh toán theo điều khoản đã ký trong Hợp đồng mua bán căn hộ Căn hộ chung cư thuộc dự án Khu nhà ở chung cư và liền kề cho cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Nghệ An (Địa chỉ: Xóm 23, xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An).

d. Địa điểm, thời gian và thủ tục trao thưởng:

- Địa điểm trao thưởng: Văn phòng Công ty Cổ phần Golden City, Tầng 3, khách sạn Mường Thanh Phương Đông, số 02 Trường Thi, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

- Khách hàng xuất trình các bản gốc giấy tờ liên quan sau để nhận thưởng:

+ Liên 02 của phiếu bốc thăm trúng thưởng hợp lệ

+ Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu của khách hàng

+ Hợp đồng mua bán căn hộ đang còn hiệu lực.

Khi nhận thưởng, khách hàng cần xuất trình liên 02 của phiếu bốc thăm mà mình giữ để đối chiếu khớp với thông tin trên liên trúng thưởng và Chứng minh nhân dân (hoặc giấy tờ khác liên quan) để xác thực thông tin khách hàng và hoàn tất các thủ tục.

- Thời gian kết thúc trao thưởng: Đến hết 17h30’ ngày 13/03/2018

* Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại: Phòng Hành chính – Nhân sự: 02383.526566

10. Trách nhiệm thông báo:

- Công ty Cổ phần Golden City có trách nhiệm thông báo công khai chi tiết nội dung thể lệ chương trình khuyến mại này tại nơi tổ chức chương trình khuyến mại. Đồng thời Công ty có trách nhiệm thông báo đầy đủ danh sách khách hàng trúng thưởng trên ít nhất 01 phương tiện thông tin đại chúng.

- Trường hợp giải thưởng không có người trúng thưởng của chương trình khuyến mại, trong thời hạn 8 (tám) ngày làm việc kể từ ngày hết thời hạn trao giải thưởng, Công ty Cổ phần Golden City có trách nhiệm báo cáo chi tiết cho Sở Công Thương Nghệ An về giải thưởng không có người trúng thưởng (theo mẫu KM-10 Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư liên tịch số 07/2007/TT-LT hướng dẫn thực hiện Nghị định 37/NĐ-CP);

- Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, Công ty Cổ phần Golden City có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, hồ sơ báo cáo và các giấy tờ kèm theo (biên bản xác định trúng thưởng, danh sách khách hàng trúng thưởng, biên bản trao thưởng hoặc các tài liệu chứng minh giải thưởng đã được trao).

11. Các quy định khác:

- Công ty Cổ phần Golden City hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng và đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào lưu thông trong chương trình khuyến mại. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng của Công ty phát hành có sai sót gây hiểu nhầm cho khách hàng trong việc trúng thưởng, Công ty Cổ phần Golden City có trách nhiệm trao các giải thưởng này cho khách hàng trúng thưởng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.

- Chương trình không áp dụng cho các trường hợp sau:

+ Các sản phẩm bán theo giá chính sách cho cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Nghệ An.

+ Khách hàng ưu tiên của Công ty

+ Nếu nhân viên công ty mua sản phẩm và lựa chọn chính sách ưu đãi dành cho nhân viên Công ty thì chuyển thành khách hàng ưu tiên và không được tham gia chương trình này.

- Khách hàng trúng thưởng chịu chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình và thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có), và các chi phí khác liên quan đến việc nhận thưởng theo quy định của pháp luật.

- Nếu được sự đồng ý của khách hàng, Công ty Cổ phần Golden City có quyền sử dụng hình tên, hình ảnh của người trúng giải vào mục đích quảng cáo mà không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Golden City có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

- Đối với trường hợp giải thưởng không có người nhận hoặc người trúng thưởng không nhận, Công ty Cổ phần Golden City phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại./.

Nguồn tin: goldencity.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP