Nhà đẹp

Thầy phong thủy mách nước: 3 loại cây chiêu lộc dụ tài nên có trên bàn làm việc, đảm bảo thu hút khí lực đất trời

Cùng xem đó là 3 loại cây nào nhé! Anh/chị/em văn phong nhanh tay tậu ngay nào!

Cây kim ngân

Chỉ mới nghe cái tên thôi cũng đã đủ để nói lên sự phú quý của loại cây này (kim ngân nghĩa là tiền vàng). Theo phong thủy, cây kim ngân mang đến may mắn, giàu sang. Ngoài ra nó tượng trưng cho khả năng quản lý tài sản chặt chẽ.

Nhiều người cho rằng khi đặt cây Kim Ngân trong nhà, cạnh những nơi tiếp xúc hoặc liên quan tới tiền thì sẽ càng mang lại nhiều may mắn, tiền tài cho gia chủ. Cây Kim Ngân cũng thường được ưa chuộng đặt trên bàn làm việc, cơ quan để mang lại may mắn và vượng khí tốt lành cho anh em văn phòng đấy!

Ảnh minh họa: Internet

Cây kim tiền

Cũng tương tự như cây kim ngân, cây kim tiền cũng là loại cây phong thủy được nhiều người ưa chuộng. Trong phong thủy cây Kim tiền là Mộc, nơi cây sống và phát triển là Thổ, nước tưới cho cây phát triển thuộc thủy. Loại cây này không chỉ dễ sống, có khả năng sinh sổi, phát triển tốt mà chúng còn là biểu tượng cho phú quý, phát tài phát lộc nên thường được bày ở không gian làm việc.

Để tăng thêm tính phong thủy, người ta thường treo thêm trên cây những chiếc nơ màu đỏ hoặc những dây đồng tiền vàng tượng trưng cho Hỏa và Kim. Việc trang trí nhằm tăng thêm vượng khí cho cây và giúp chậu cây hội tụ đủ các yếu tố trong ngũ hành, từ đó giúp gia chủ chiêu lộc dụ tài.

Ảnh minh họa: Internet

Cây trầu bà

Cây trầu bà có khả năng leo nhanh leo nhanh, sống tốt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau, phù hợp để đặt lên bàn làm việc. Ngoài tính phong thủy, loại cây này có cả khả năng lọc không khí, hấp thụ bức xạ máy tính tốt nên rất được chị em văn phòng ưa chuộng.

Ảnh minh họa: Internet


Với đặc tính sinh trưởng mạnh mẽ và leo bám tốt, cây trầu bà tượng trưng cho sự thịnh vượng, thăng tiến. Trồng trầu bà trong nhà sẽ mang tới nhiều tài lộc, thuận lợi về đường con cái. Đặt cây ở văn phòng, nơi làm việc sẽ giúp cho gia chủ thăng tiến trong sự nghiệp, ít gặp trắc trở.


Tác giả: Minh Nhiên (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP