Cộng đồng mạng

Thầy giáo mượn học trò chiếc bút nhưng lại nhận về thứ bất ngờ, cư dân mạng thì cười sặc: Mất niềm tin đến vậy sao!

Pha cho mượn bút cồng kềnh nhất năm là đây!

Ai khi trải qua thời học sinh cũng đều gật gù công nhận rằng, thời học sinh là vui nhất, có nhiều tiếng cười nhất. Đôi khi, chỉ một hành động bình thường, nhưng dưới bàn tay của các cô cậu học trò thì lại thành khoảnh khắc vô cùng hài hước.

Cũng chỉ đến trường, ngồi vào bàn học và nghỉ giải lao thôi mà cũng có vô số những thứ để kể lại. Chẳng hạn như xoay quanh mỗi cái bút thôi thì nào là chuyện chớp mắt cái là bay ngay cái bút, lúc đến trường chẳng có cái nào, tan học thì cả rổ trên tay hay cả khoảnh khắc mang bút cho thầy giáo ký sổ đầu bài thôi cũng đủ thứ để cười.

Mới đây, trên một group dành cho học sinh có một hình ảnh cực "bá đạo", cư dân mạng vô cùng thích thú, nhiều người còn cho rằng đây chính là pha cho mượn bút cồng kềnh nhất năm.

Pha cho mượn bút cực cồng kềnh của học sinh (Nguồn: Phạm Phan Hiếu Thuận)

Có lẽ thầy giáo đã quên mang theo bút và hỏi mượn học sinh để ký sổ đầu bài. Không ngờ, hai nam sinh lại bê cả chiếc bàn có gắn cố định bút lên để cho thầy dùng. Việc dùng loại bút gắn bàn cộng thêm sự nhiệt tình quá mức của 2 nam sinh đã tạo ra khoảnh khắc có 1-0-2 trong lớp học.

Khi nhìn vào hình ảnh này, hầu hết cư dân mạng đều cười sặc vì quá hài hước. Bên cạnh đó, số khác cũng tinh ý nhận ra rằng dường như các nam sinh này đã trải qua "nỗi đau" mất bút quá nhiều lần nên mới phải tìm đến cách làm này.

Một số bình luận của cư dân mạng về tình huống này:

- Ôi, một sáng kiến hay. Nếu mà biết sớm thì mình đã không mất vài hộp bút một năm.

- Thầy giáo kiểu: Đến tôi mà các anh cũng không tin tưởng nữa sao!?

- Có tương lai làm ngân hàng hoặc bàn giấy công sở nha!

- Khi bạn đã quá bất lực trước vô số lần mất bút, thì đây chính là cách hiệu quả nhất.

Tác giả: Hà Mã

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP