Thể thao

Thắng đậm Crystal Palace, Liverpool chờ vô địch sớm 7 vòng đấu

Liverpool đánh bại Crystal Palace và sẽ đăng quang ngay sau vòng này nếu Man City không thắng Chelsea.

Trước vòng 31 Ngoại Hạng Anh mùa này, Liverpool có chuỗi 22 trận thắng liên tiếp, 55 trận bất bại trên sân nhà. Crystal Palace cũng chính là đội gần nhất đánh bại được The Kop ở Anfield nhưng điều đó không xảy ra trong cuộc đối đầu đêm qua.

Với sự trở lại của Mohamed Salah, Liverpool hoàn toàn áp đảo từ đầu đến cuối trận. Đội chủ nhà mở tỉ số ở phút 23 bằng pha sút phạt ấn tượng của Trent Alexander-Arnold. Salah nhân đôi cách biệt cho đội đầu bảng ngay trước khi hiệp một khép lại.

Liverpool thắng đậm Crystal Palace.

Trận này Liverpool kiểm soát bóng tới hơn 70%, tung ra 21 pha dứt điểm. Trong khi đó, Crystal Palace hoàn toàn chịu trận, thậm chí không có nổi pha chạm bóng nào trong vòng cấm đội chủ nhà. Họ là đội bóng đầu tiên trong 10 năm qua trải qua tình trạng này trong một trận đấu ở Ngoại Hạng Anh.

Sức tấn công của Liverpool không giảm đi ở hiệp hai khi họ đã có hai bàn dẫn trước. Fabinho và Sadio Mane chọc thủng lưới đội khách thêm hai lần, ấn định chiến thắng 4-0 cho thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Với ba điểm giành được trên sân nhà, Liverpool có thể đăng quang ngay sau vòng 31 nếu Chelsea không thua Manchester City.

  Từ khóa: Crystal Palace ,Liverpool

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP