Thể thao

Tân binh Oseni sung mãn, sẵn sàng ra sân đấu HAGL

Tân binh Oseni của SLNA đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Cựu vua phá lưới V.League đang có thể trạng sung mãn, sẵn sàng ra sân ngay ở trận gặp HAGL ở vòng 3 V.League 2022.

Ngày hôm nay 5/3, trang chủ CLB SLNA thông báo chính thức chiêu mộ tiền đạo Oseni Bolaji thế chỗ ngoại binh Abdul Basit trong phần còn lại của giai đoạn 1 V.League 2022. Thực tế, Oseni đã chính thức gia nhập SLNA từ hôm qua 4/3, thời hạn cuối để các CLB chốt danh sách ngoại binh dự giai đoạn 1 V.League 2022.

Ngày hôm nay, Oseni đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Cầu thủ người Nigeria thể hiện tốt trong buổi tập, có thể lực hoàn toàn sung mãn. Trong quá khứ, Oseni từng cùng U17 Nigeria Vô địch U17 thế giới. Anh cũng là vua phá lưới của V.League 2018 khi còn thi đấu cho Hà Nội FC.

Oseni tập luyện cùng đội bóng mới

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, ban huấn luyện SLNA muốn tăng cường một trung phong đích thực để gia tăng sức mạnh cho hàng công. Đó là lý do họ quyết định giữ Jong Mark trong vai trò tiền vệ trung tâm, “hy sinh” Abdul Basit để lấy chỗ cho Oseni.

Gia nhập đội chủ sân Vinh, Oseni sẽ đá cặp cùng tiền đạo đồng hương Olaha trên hàng công. Không loại trừ khả năng Oseni sẽ chơi trận ra mắt SLNA ngay ngày mai khi đội nhà tiếp đón HAGL, đội chơi hay ở mùa giải trước.

Trong vòng 2 V.League 2022, SLNA đã để thua ngược Bình Định dù sớm vượt lên dẫn trước. Đó là trận đấu mà các ngoại binh của đội bóng xứ Nghê chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Oseni được kỳ vọng mang làn gió mới tới hàng công SLNA

Ngoài Oseni, trận gặp HAGL vào 17h00 ngày mai 6/3 có thể chứng kiến tiền vệ trẻ Đinh Xuân Tiến ra mắt SLNA. Đây là tài năng nổi bật qua các giải trẻ của đội bóng xứ Nghệ. Gần đây, cầu thủ sinh năm 2003 đã có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng tại giải U23 Đông Nam Á, góp công vào chức vô địch trên đất Campuchia.

Sau 2 vòng đấu, SLNA đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League 2022 với 3 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận thua. Đối thủ của họ ở vòng tới là HAGL sau 2 trận hòa mới chỉ có 2 điểm, tạm xếp thứ 7.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP