Pháp luật

Tạm giữ người mẹ trong vụ bé gái 3 tuổi chấn thương sọ não bất thường

Liên quan đến trường hợp một bé gái 3 tuổi bị chấn thương sọ não nhập viện cấp cứu, Công an quận 12 (TP.HCM) đang tạm giữ người mẹ của bé gái để điều tra.

Liên quan đến trường hợp một bé gái 3 tuổi bị chấn thương sọ não nhập viện cấp cứu, ngày 26-11 nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận Công an quận 12 (TP HCM) đang tạm giữ người phụ nữ tên D. (là mẹ ruột của bé gái) để điều tra.

"Khoảng một tuần trước, bé gái sống chung với mẹ ruột tại phòng trọ ở phường Tân Chánh Hiệp (quận 12) bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Cơ quan công an sau đó đã lấy lời khai người mẹ của bé gái để làm rõ vụ việc" - nguồn tin cho hay.

Liên quan đến vụ việc, chiều 25-11 thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) cho biết bệnh viện đang cấp cứu cho bé gái 3 tuổi (ngụ quận 12) bị chấn thương sọ não rất nặng, nguy kịch.

Trước đó, bệnh nhi được Bệnh viện quận 12 chuyển qua Bệnh viện Nhi đồng 2 trong tình trạng rất nặng: hôn mê sâu, đồng tử giãn một bên, tổn thương vùng sinh môn, nhiều vết tụ máu bầm….

Kết quả chụp CT-Scan sọ não ban đầu ghi nhận bệnh nhi có tình trạng xuất huyết não rải rác và phù não. Hiện bệnh nhi vẫn hôn mê sâu, tiên lượng rất xấu, các bác sĩ đang nỗ lực cứu chữa.

Lúc đầu, người mẹ cho biết con gái bị té cầu thang từ 3 ngày trước. Khi bác sĩ hỏi nguyên nhân của những vết bầm và rách tầng sinh môn thì người này thừa nhận có đánh bé dẫn đến hôn mê.

Được biết người phụ nữ trên hằng ngày bán vé số, có 4 người con, bé gái 3 tuổi trên là con thứ 3.

Tác giả: NGỌC KHẢI - THÙY DƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP