Xã hội

Nóng: Bé gái 3 tuổi chấn thương sọ não nhập viện trong tình trạng nguy kịch, nghi bị mẹ ruột bạo hành

Bé L.C. 3 tuổi được người nhà đưa đến viện Nhi Đồng 2 với nhiều vết thương trên cơ thể. Được các y bác sĩ trong bệnh viện khám và hội chẩn.

Tối 24/11, một bé gái khoảng 3 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch do bị chấn thương sọ não nặng, nghi do bị mẹ ruột bạo hành. Hiện bé đang được điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2.

Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM

Bé L.C. 3 tuổi được người nhà đưa đến viện Nhi Đồng 2 với nhiều vết thương trên cơ thể. Được các y bác sĩ trong bệnh viện khám và hội chẩn.

Theo điều tra ban đầu, mẹ bé khai con gái của mình bị ngã cầu thang nên dẫn đến bầm tím mắt và ói. Nhưng sau đó khi làm việc với các cơ quan điều tra thì mẹ bé khai nhận có đánh vào đầu bé cách đây 3 ngày khiến bé nhập viện.

Tại bệnh viện quận 12, bé được phát hiện bị chấn thương so não, tụ máu não, gồng co, rối loạn tri giác và mất phản xạ ánh sáng. Các bác sĩ đang tiến hành hồi sức tích cực bằng cách cho bé thở oxy và chuyển lên BV tuyến trên để điều trị.

Tại bệnh viện Nhi đồng 2, bé đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn. Qua thăm khám và chẩn đoán hình ảnh bé được ghi nhận có nhiều vết thương tụ máu khắp cơ thể, chấn thương sọ não,... tiên lượng nặng.

Hiện tại, người mẹ được nghi là bạo hành bé đã được công an quân 12 mời lên làm việc và tiến hành lấy lời khai. Phía công an quận 1 cũng vào bệnh viện để hỗ trợ lấy thông tin về tình hình sức khoẻ của bé.

Một số hàng xóm bệnh nhi cho biết có thấy mẹ đã đánh đập bé. Theo quan sát thấy người mẹ có biểu hiện trầm cảm.

Nguyên nhân sự việc đang tiếp tục được điều tra, xác minh và làm rõ.

Thông tin chi tiết sẽ tiếp tục được cập nhật.

Tác giả: P.L

Nguồn tin: travelmag.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP