Nằm phía trên, sát với nắp ca-pô là 2 dải đèn LED định vị ban ngày kiêm đèn báo rẽ hình chữ "L" mới, đèn pha nằm bên dưới với vỏ đèn. Nằm chính giữa đầu xe là lưới tản nhiệt hình quả thận đôi cỡ lớn. Lưới tản nhiệt này vẫn giữ nguyên kích thước nhưng đã được phối lại 2 màu mới. Bên cạnh đó là những chi tiết ốp ngoại thất màu đen bóng, đầu ống xả hình thang màu tối và bộ vành hợp kim 21 inch phối màu thể thao.
Thay đổi đáng kể nhất của BMW X7 2023 tập trung ở bên trong khoang cabin. Thay vì sử dụng cụm đồng hồ truyền thống và màn hình cảm ứng riêng biệt của phiên bản tiền nhiệm, chiếc SUV cao cấp của BMW sử dụng màn hình cong cỡ lớn nối liền cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng 14,9 inch với phần mềm iDrive 8 mới nhất của BMW. Màn hình được thiết kế tinh tế, hướng tới phục vụ người lái.
BMW X7 2023 ra mắt |
Tiếp đến là sự biến mất của cần số truyền thống, thay vào đó là núm xoay chỉnh màn hình thông tin giải trí iDrive trên cụm điều khiển trung tâm. Một số công nghệ nổi bật trên xe gồm tuỳ chọn Digital Key Plus, cho phép người lái khoá và mở khoá X7 bằng điện thoại thông minh. Nội thất BMW X7 2023 có cấu hình 6 hoặc 7 chỗ ngồi.
Nằm bên dưới nắp ca-pô của BMW X7 2023 là 2 tùy chọn động cơ dành cho BMW X7 xDrive40i 2023 và BMW X7 M60i 2023. Đầu tiên là khối động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L của xDrive40i, sản sinh công suất tối đa 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 519 Nm. Nếu có sự hỗ trợ của công nghệ mild hybrid 48V, động cơ này có thể đạt mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Thứ hai là động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.4L, kết hợp với công nghệ mild hybrid 48V và hệ thống xả thể thao dành cho BMW X7 M60i 2023.
Tại thị trường Mỹ, BMW X7 2023 có giá khởi điểm từ 77.850 USD ở bản xDrive40i và 103.100 USD ở bản M60i.
Tác giả: Thục Anh (TH)
Nguồn tin: Báo Công lý