Kinh tế

Sốt đầu tư Shophouse khu Yên Bình Homes tại thành Vinh

Một ngôi nhà lý tưởng không chỉ là nơi an cư thoải mái mà còn nên là chỗ dựa vững chắc cho kinh tế gia đình – đáp ứng đồng thời cả 2 tiêu chí này, các căn shophouse Yên Bình Homes tuy mới ra mắt không lâu nhưng đã nhanh chóng nổi lên như ngôi sao sáng trên thị trường bất động sản Vinh.

Shophouse là các căn nhà mặt phố được xây dựng đồng bộ trong những khu dân cư hiện đại, với thiết kế tầng trệt phù hợp cho kinh doanh, các tầng trên phù hợp tối đa cho nhu cầu sinh hoạt và thưởng thức cuộc sống của gia chủ. Mô hình này đang là xu hướng đầu tư của những cư dân nhanh nhạy và có tầm nhìn. Đây chính là nguyên nhân khiến các căn shophouse đang được xây dựng tại Yên Bình Homes trở thành đề tài nóng của giới đầu tư Vinh trong thời gian qua.

Nằm tại trung tâm phường Hưng Phúc – vị trí vàng của thành Vinh, Yên Bình Home sở hữu nhiều thế mạnh mà hiếm khu đô thị đẳng cấp nào tại Nghệ An có được. Từ Yên Bình Homes, chỉ mất chưa đến 10 phút đã có thể liên kết đến nhiều trung tâm hành chính văn hóa như: UBND phường Hưng Phúc, Công an Tỉnh Nghệ An, Quảng trường Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân Tỉnh…

Đặc biệt là hệ thống nhiều trường học chất lượng cao như: trường tiểu học Hưng Phúc, trường THPT Phan Bội Châu, trường Đặng Thai Mai… Đây là lợi thế lớn để cư dân, công chức, học sinh từ các khu vực trên dễ dàng kết nối với Yên Bình Homes, giúp khu đô thị khang trang này được kì vọng sẽ trở thành tuyến kinh doanh sầm uất ngay khi được bàn giao vào cuối năm nay.

Yên Bình Homes nằm trên khu đất vàng của thành phố Vinh

Hơn thế, nhờ quy hoạch bài bản, mỗi căn shophouse tại Yên Bình Homes đều có không gian riêng được “đo ni đóng giày” cho nhu cầu kinh doanh. Không tốn nhiều công sức để xây dựng và quản lý, các gia chủ đã có thể dễ dàng sở hữu ngay tại nhà những mô hình sinh lời nhanh như cửa hàng thời trang cao cấp, quán café, nhà hàng, trung tâm giáo dục hay văn phòng công ty.

Đồng thời, với thiết kế nhà sang trọng, diện tích kinh doanh rộng, mặt tiền lớn, vỉa hè thoáng đãng, an ninh cao, quy tụ nhiều shophouse sầm uất, Yên Bình Homes sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân tinh hoa thành Vinh khi tìm kiếm nơi mua sắm, giải trí. Điều đó đồng nghĩa với việc, sở hữu shophouse tại Yên Bình Homes là sở hữu nguồn lợi nhuận vững chắc trong tương lai.

Các khu đô thị mới, sang trọng và sầm uất như Yên Bình Homes luôn là điểm đến hấp dẫn

Ngoài khả năng sinh lời, Yên Bình Homes còn là nơi an cư đáng mơ ước cho cư dân Vinh. Được xây dựng trên diện tích lên đến hơn 10.000m2 tại ví trí vàng nhưng Yên Bình Homes có mật độ xây dựng chỉ 60% với 48 căn biệt thự liền kề và shophouse. Số lượng hạn chế này giúp cư dân Yên Bình Homes được tận hưởng tối đa không gian sống trong lành, thoải mái.

Mỗi căn biệt thự tại Yên Bình Homes có diện tích rộng 112m2 – 238m2, bao gồm 3 tầng 1 tum, được thiết kế theo lối kiến trúc Tân Cổ Điển Pháp sang trọng và thông minh, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng và tạo điều kiện lý tưởng để nhiều thế hệ trong gia đình cùng tận hưởng cuộc sống đẳng cấp.

Sở hữu nhà tại Yên Bình Homes là điều kiện lý tưởng để cả 3 thế hệ trong gia đình cùng tận hưởng đẳng cấp sống vượt trội

Anh Hoàn Vũ, một nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm trong giới bất động sản Hà Nội cho biết: “Với những gì đã diễn ra ở các thị trường đi trước như Hà Nội, Tp.HCM… có thể thấy, mô hình shophouse tại Yên Bình Homes sẽ đem đến lợi nhuận lớn cho các gia chủ trong tương lai không xa. Một món đầu tư “2 trong 1” và có số lượng mở bán giới hạn như vậy chắc chắn sẽ là của hiếm của thị trường, cần nhanh nhạy nắm bắt".

Yên Bình Homes được xây dựng tại phường Hưng Phúc, thành phố Vinh trên diện tích rộng 10.111,3m2 và mật độ xây dựng 60%.

Dự án có 48 căn biệt thự liền kề và shophouse, mỗi căn rộng 112m2 – 238m2, bao gồm 3 tầng 1 tum giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.

Thông tin chi tiết về dự án và chính sách bán hàng ưu đãi, liên hệ hotline: 0967 677 486 - 0869 618 618 hoặc website http://yenbinhhomes.vn/

Tác giả: Phạm Hiền

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP