Xe

“Soi” dàn siêu xe trăm tỷ ăn hỏi hoa hậu Thu Ngân

Lễ ăn hỏi hoa hậu Thu Ngân đã được tổ chức, với đoàn xe đưa dâu "khủng" gồm nhiều siêu xe và xe sang trị giá ước tính trăm tỷ đồng.

Vào ngày 9/1/2017, lễ ăn hỏi hoa hậu Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương đã được tổ chức, với đoàn xe đưa dâu "khủng" gồm nhiều siêu xe và xe sang nổi tiếng, tổng trị giá ước tính trăm tỷ đồng.
Được tổ chức theo phong tục truyền thống, lễ ăn hỏi của hoa hậu Thu Ngân diễn ra tại Hải Phòng vào buổi sáng, sau đó là lễ xin dâu và rước dâu về nhà chú rể ở Hà Nội lúc 11 giờ cùng ngày. Trong đoàn rước dâu đã có sự xuất hiện của nhiều siêu xe và xe siêu sang có giá trị rất cao, thuộc sở hữu của bạn bè và người thân hai họ.
Đặc biệt, nhân dịp thành duyên, doanh nhân Doãn Văn Phương cũng đã tặng cho cô dâu Trần Thị Thu Ngân quà cưới "khủng" là một chiếc Rolls-Royce Ghost. Hiện chưa rõ chiếc xe được ông Doãn Văn Phương mua tặng Thu Ngân được phân phối chính hãng bởi Rolls-Royce tại Việt Nam hay nhập khẩu bởi cửa hàng tư nhân.
Hiện nay, chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Ghost Series II phân phối chính hãng đang có giá lên tới 41 tỷ đồng. Tuy nhiên chiếc xe được chú rể tặng cô dâu lại là phiên bản Series I cũ hơn, chính vì vậy nhiều khả năng nó có giá khoảng trên 20 tỷ và đã được nhập về trước thời điểm 1/7/2016 khi cách tính thuế TTDB mới được áp dụng.
Mặc dù vậy, trong ngày ăn hỏi, cô dâu đã được đưa rước trên một chiếc xe siêu sang khác là Maybach 62S. Maybach 62S là một trong những mẫu xe sang trọng nhất thế giới. Việt Nam có khoảng 20 chiếc Maybach, nhưng số lượng 62S khá hiếm.
Chiếc Ghost được doanh nhân Doãn Văn Phương tặng cô dâu không phải chiếc Rolls-Royce duy nhất xuất hiện trong đoàn rước dâu. Trong đoàn, chiếc xe siêu sang 2 cửa Rolls-Royce Wraith khiến người yêu xe chú ý khi nhiều khả năng nó là chiếc xe vừa được nhập về Việt Nam chỉ ít ngày trước.
Danh hiệu "xe đắt nhất" trong đoàn rước cũng thuộc về một chiếc Rolls-Royce Phantom Series II với thân xe 2 tông màu đỏ - vàng. Nhiều khả năng đây chính là chiếc Phantom phiên bản Lửa Thiêng giá 51 tỷ đồng "đình đám" vào cuối năm ngoái.
Đoàn xe rước cô dâu Thu Ngân đa số đều có nguồn gốc từ Anh Quốc. Trong ảnh là một chiếc Bentley Continental GT hoặc Flying Spur được độ bodykit Hamann "hàng độc". Ngoài ra đoàn còn có sự xuất hiện của chiếc SUV Range Rover Autobiography, cũng như mẫu SUV Mỹ Cadillac Escalade.
Chiếc siêu xe duy nhất xuất hiện trong đoàn là Ferrari California với tông màu dỏ tươi Rosso Corsa truyền thống của Ferrari, khá phù hợp với không khí ngày vui.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP